Sẵn sàng Giải thi đấu thể thao ứng dụng nghiệp vụ lực lượng CAND năm 2017

Thứ Sáu, 16/06/2017, 17:00
Ngày 16-6, tại Cần Thơ, Trung tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, chủ trì cuộc họp rà soát công tác tổ chức Giải thi đấu thể thao ứng dụng nghiệp vụ lực lượng CAND năm 2017.

Trung tướng Lê Văn Đệ - Trưởng Ban tổ chức Giải thi đấu đánh giá cao công tác chuẩn bị, tổ chức. Qua một thời gian phối hợp, đến nay mọi công việc cơ bản đã hoàn thành. Tất cả đã sẵn sàng cho Giải thi đấu diễn ra thật sự thu hút, hiệu quả và thành công. 

Quy mô của giải có khoảng 70 đoàn tham gia, với khoảng 800 vận động viên đến từ các Tổng Cục, Bộ Tư lệnh, các đơn vị trực thuộc Bộ Công an; Công an và Cảnh sát chữa cháy các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các Học viện, trường CAND.

Trung tướng Lê Văn Đệ - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, chủ trì cuộc họp. 

Để tổ chức cho giải đấu thành công, ngay từ khi nhận được công văn của Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND về việc chỉ đạo, phối hợp, Công an TP Cần Thơ đã sớm bắt tay vào xây dựng kế hoạch, chương trình cụ thể chi tiết cho Giải thi đấu thể thao ứng dụng nghiệp vụ lực lượng CAND năm 2017 và phối hợp với các cơ quan ban, ngành, đơn vị liên quan trên địa bàn chuẩn bị các điều kiện cơ sở, vật chất thi đấu...

Giải thi đấu được tổ chức tại Cần Thơ, từ ngày 7-7 đến ngày 15-7, với hai nội dung thi đấu là môn bơi ứng dụng và chạy vũ trang việt dã. Theo Ban tổ chức, Giải thi đấu nhằm tăng cường các môn thể thao ứng dụng trong toàn lực lượng; nâng cao bản lĩnh công tác, lòng dung cảm, tính kiên trì và rèn luyện khả năng sẵn sàn chiến đấu trong môi trường thực tế, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ công tác, chiến đấu của lực lượng CAND. 

Đồng thời, giải đấu cũng giúp đánh giá năng lực, trình độ các môn thể thao ứng dụng chiến đấu của cán bộ chiến sĩ các đơn vị, nhất là các đơn vị trực tiếp chiến đấu; nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên, huấn luyện viên, cán bộ quản lý lĩnh vực quân sự võ thuật, thể dục thể thao của Công an các đơn vị, địa phương.

Văn Vĩnh
.
.