CSGT TP HCM ra quân tuần tra, kiểm soát dịp lễ 30-4 và 1-5

Thứ Năm, 28/04/2016, 15:28
Sáng 28-4, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP. Hồ Chí Minh đã ra quân tuần tra, kiểm soát, ghi hình xử lý vi phạm hành chính qua hình ảnh, đảm bảo TTATGT kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐNDn các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 và các hoạt động kỷ niệm lễ 30-4 và 1-5.

Nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố trong dịp lễ, phục vụ người dân vui chơi, Trung tá Huỳnh Trung Phong – Phó trưởng Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đã tăng cường bố trí 16 đội trực thuộc phòng sử dụng camera để xử lý các phương tiện vi phạm giao thông bằng hình thức phạt nóng, phạt nguội. 

Những trường hợp vi phạm khi được xử lý phạt nguội, ghi hình qua camera được thông báo về địa phương sẽ có biện pháp xử lý khi phát hiện.

Được biết, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, từ tháng 11-2015 đến ngày 31-3-2016 đã xảy ra 298 vụ tai nạn giao thông, làm chết 272 người, bị thương 85 người. 

Qua công tác tuần tra cho thấy ý thức của người tham gia giao thông vẫn còn hạn chế, nhiều trường hợp người điều khiển chủ quan, không chấp hành đúng các quy định, vẫn có hiện tượng các đối tượng tụ tập, chạy xe gây rối trật tự công cộng. 

Trung tá Huỳnh Trung Phong - Phó trưởng phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP. Hồ Chí Minh


16 đội trực thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt trong buổi lễ ra quân tuần tra kiểm soát
CSGT đang ghi hình lỗi vi phạm của phương tiện tham gia giao thông
CSGT xử lý chủ phương tiện phạm lỗi khi tham gia giao thông
Đối với việc tổ chức ghi hình qua camera để xử phạt vi phạm hiện nay là việc làm không mới những có ý nghĩa và mang lại hiệu quả

Phan Linh
.
.