Ra mắt Tổ công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn Nghi Thiết

Thứ Sáu, 22/07/2016, 15:45
Nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự ATXH tại địa bàn xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) – nơi đóng chân của các dự án kinh tế trọng điểm của tỉnh Nghệ An, gắn kết chặt chẽ giữa lực lượng Công an với các lực lượng tại cơ sở để kịp thời giải quyết các vấn đề xảy ra, Công an tỉnh Nghệ An đã thành lập Tổ Công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn xã Nghi Thiết và tổ chức Lễ ra mắt Tổ công tác vào sáng ngày 22-7-2016.

Xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc là địa bàn đóng chân của Trạm nghiền Klanhke thuộc Nhà máy xi măng Sông Lam của tập đoàn Hoàng Phát – The Vissai Ninh Bình; Tổng kho xăng dầu ĐKC của Công ty Cổ phần Thiên Minh Đức và nhiều dự án kinh tế trọng điểm khác, có ý nghĩa quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà nói chung và huyện Nghi Lộc nói riêng.

Do nhiều nguyên nhân, thời gian qua trên địa bàn xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc đã nảy sinh một số vấn đề phức tạp về ANTT, gây thiệt hại tài sản của nhà đầu tư dự án và nhân dân, ảnh hưởng tới môi trường đầu tư của tỉnh nhà và cuộc sống yên bình của nhân dân.

Đại tá Nguyễn Tiến Dần – Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa và giao nhiệm vụ cho Tổ công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn xã Nghi Thiết (Nghi Lộc).

Vì vậy, được sự chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Công an tỉnh đã có quyết định thành lập tổ công tác đảm bảo ANTT tại Nghi Thiết với 25 cán bộ chiến sỹ được điều động từ một số đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Nghi Lộc.  

Tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã phát biểu nhấn mạnh: Việc thành lập Tổ công tác đảm bảo ANTT tại xã Nghi Thiết là việc làm rất quan trọng và cần thiết trong việc giữ gìn ANTT, đảm bảo lợi ích của nhân dân và lợi ích của các nhà đầu tư.

Đồng thời tặng hoa và giao nhiệm vụ cho Tổ công tác phải làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động phát hiện, ngăn chặn, giải quyết kịp thời các vấn đề nổi lên về ANTT, không để bị động bất ngờ, phát sinh phức tạp, làm tốt công tác tuyên truyền để quần chúng nhân dân thấy rõ lợi ích của mình. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc triển khai thi công các dự án nói trên.

Minh Tâm
.
.