Quảng Trị: Sơ kết 2 năm cụm liên hoàn về ANTT địa bàn giáp ranh

Thứ Sáu, 07/12/2007, 10:13
Trong 2 năm 2006 - 2007, tình hình TTATXH ở 2 xã Cam An và Gio Quang (Quảng Trị) đã được giữ vững nhờ triển khai xây dựng cụm liên hoàn về ANTT.

Hai xã Cam An (Cam Lộ) và Gio Quang (Gio Linh), tỉnh Quảng Trị nằm trên các trục đường giao thông chính của tỉnh như tuyến quốc lộ 1A, đường xuyên Á. Công an 2 huyện Cam Lộ và Gio Linh, trực tiếp là Công an 2 xã Cam An và Gio Quang đã triển khai xây dựng cụm liên hoàn về ANTT nhằm phát huy hiệu quả mối quan hệ phối hợp để ổn định tình hình.

Trong 2 năm 2006 - 2007, tình hình TTATXH ở đây đã được giữ vững. Lực lượng Công an 2 xã đã triển khai nhiều biện pháp đấu tranh, phòng ngừa hiệu quả. Đã tổ chức họp dân ở 5 điểm với gần 1.000 lượt người tham gia.

Công an 2 xã đã tiến hành tổ chức cho các hàng quán ký cam kết, giữ gìn ANTT, đảm bảo thực hiện đúng quy định trong việc buôn bán kinh doanh, giữ gìn và thực hiện tốt an toàn giao thông dọc tuyến quốc lộ 1A, đường xuyên Áđi qua địa bàn.

Lực lượng Công an 2 huyện thường xuyên tuần tra khép kín địa bàn, chủ động phối hợp tích cực với Công an 2 xã ngăn chặn, xử lý kịp thời những trường hợp vi phạm pháp luật.

Sự nỗ lực của lực lượng Công an hai huyện trong công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm trong thời gian qua đã làm ổn định tình hình ANTT địa bàn, xây dựng khu vực giáp ranh an toàn, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương, là tiền đề giúp cho các lực lượng chức năng vững bước hơn trong thời gian tới

Hồng Nhung
.
.