Tổng cục An ninh:

Quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI)

Thứ Năm, 16/07/2015, 16:32
Ngày 16/7, Hội nghị Quán triệt thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) của Tổng cục An ninh được tổ chức tại Hà Nội.

Hội nghị nhằm giúp đảng viên, cán bộ, chiến sỹ thuộc Đảng bộ Tổng cục An ninh nắm vững những nội dung, quan điểm của Đảng trong các Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI... Đồng thời là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng giúp cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong Tổng cục nắm vững những vấn đề mới trong Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị. Quán triệt và vận dụng sáng tạo các quan điểm, chủ trương của Đảng để xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, đặc điểm công tác của từng đơn vị. Gắn việc tổ chức học tập Nghị quyết  với thực hiện chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2015, hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác an ninh.

Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh Việt Hưng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Trung ương giới thiệu, quán triệt nội dung, phương pháp truyền đạt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 11 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) như: Phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; về số lượng đại biểu và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; về mô hình tổ chức chính quyền địa phương; về chủ trương đầu tư Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số vấn đề quan trọng khác…

Quý Hùng – B.B.
.
.