Phong trào Thanh niên góp phần vào từng chiến công của Công an Thủ đô

Thứ Sáu, 08/12/2017, 19:36
Ngày 8-12, Đoàn Thanh niên Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã tổ chức Lớp tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên Công an Thủ đô.

Trong 5 năm qua, các cấp bộ Đoàn trong CATP đã đạt được những thành quả quan trọng, được Đảng, Nhà nước, lãnh đạo các cấp ghi nhận, biểu dương. Đoàn Thanh niên CAP đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì; Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Đặc biệt, phong trào Đoàn CATP đã có nhiều chuyển biến rõ nét. Các mô hình mới, cách làm hay đều hướng tới thiết thực phục vụ nhân dân. Các chương trình trông giữ xe phục vụ người dân vui chơi quanh không gian đi bộ hồ Gươm; "Chủ nhật tình nguyện phục vụ nhân dân"... đã phát huy hiệu quả, được nhân dân đánh giá cao, khen ngợi...

Đại úy Bùi Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP nhấn mạnh lớp tập huấn là chương trình quan trọng, bổ ích, là dịp để trao đổi thống nhất phương pháp, cách làm, bổ sung kinh nghiệm thực tiễn giữa các đơn vi để áp dụng, nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại cơ sở…Qua đó, nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên của từng đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ công tác trong năm 2018.

Trong một ngày, 691 cán bộ Đoàn CATP đã nghe các báo cáo viên trao đổi chuyên đề “Phát triển kỹ năng lãnh đạo”; nội dung Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công an lần thứ XXI; Nghị quyết Đại hội Đoàn CATP Hà Nội lần thứ XXIV…

Trần Xuân
.
.