Phát miễn phí khăn lạnh và khẩu trang cho người tham gia giao thông

Thứ Bảy, 06/02/2021, 20:12
Chiều 6/2, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự (Công an TP Long Khánh, Đồng Nai) phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, Thành đoàn Long Khánh tặng nước uống, khăn lạnh và khẩu trang cho người đi đường.

Theo đó, tại 2 tuyến đường Hồ Thị Hương và Duy Tân, dưới cái nắng gay gắt nhiều đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ CSGT, Cảnh sát cơ động đã phát tận tay 2.000 chai nước suối, 2.000 khăn lạnh và 150 khẩu trang cho người dân tham gia giao thông đi qua địa bàn  Long Khánh.

Phát nước uống, khăn lạnh và khẩu trang cho người tham gia giao thông.

Qua đó, tuyên truyền an toàn giao thông đến đông đảo người dân lưu thông qua địa bàn, nhắc nhở người dân chấp hành đúng các quy định về an toàn giao thông, góp phần tuyên truyền hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân nói chung và lực lượng CSGT Công an Đồng Nai nói riêng đẹp trong lòng nhân dân; đồng thời, thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Với mong muốn người dân có một cái Tết vui tươi, an toàn, từ ngày 6/2 (tức ngày 25 Tết) đến hết ngày mùng 10 Tết (21/2/2021), CBCS Công an TP Long Khánh sẽ tiếp tục phát miễn phí nước uống, khăn lạnh và khẩu trang cho người tham gia giao thông.

Hoàng Lan
.
.