Phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ trong CAND

Thứ Sáu, 27/04/2018, 19:16
Ngày 27-4, tại Học viện Cảnh sát nhân dân, Ban Chấp hành Công đoàn CAND đã phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2018.

Thiếu tướng, GS.TS Bùi Minh Giám - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND đã tới dự. Cùng dự lễ phát động còn có đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, các Học viện, trường CAND, Công an các đơn vị địa phương và lãnh đạo các đơn vị tổ chức Công đoàn, khu vực phía Bắc.

Về phía Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, có đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Quan hệ lao động, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Thiếu tướng Bùi Minh Giám, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND phát biểu tại lễ phát động.

Lễ phát động là dịp nhằm tăng cường hơn nữa trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, mọi nguồn lực và trách nhiệm của toàn xã hội đối với người lao động, tổ chức công đoàn và công tác an toàn vệ sinh lao động.

Đồng thời, khích lệ mỗi cán bộ, đoàn viên công đoàn CAND các cấp tích cực trong việc thực hiện công tác chăm lo cho người lao động, tổ chức công đoàn và đảm bảo thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động trong mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong CAND.

Các đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Cũng trong buổi lễ, 4 cụm thi đua gồm Công đoàn K20, Công đoàn Cảnh sát phòng cháy thành phố Hà Nội, Công đoàn Công an tỉnh Đắk Lắk, Công đoàn Công an thành phố Cần Thơ đã ký kết giao ước thi đua thực hiện các nội dung hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2018.

Sau lễ ký kết, Công đoàn CAND đã tổ chức diễn tập phòng chống cháy nổ tại khuôn viên và tòa nhà ký túc xá của sinh viên Học viện CSND nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức và hướng dẫn thực hành về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho đông đảo đoàn viên công đoàn CAND.

Tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu.

Để ghi nhận những đóng góp của các tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2017, Công đoàn CAND đã ký quyết định tặng Bằng khen cho 10 tập thể và 23 cá nhân.

Thu Hà
.
.