Những món quà nghĩa tình của lực lượng CAND về với người dân vùng lũ

Thứ Bảy, 21/01/2017, 13:55
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười cùng đoàn công tác đã trao tặng 150 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho bà con vùng “rốn lũ” Đại Lộc, Quảng Nam.

Sáng 21-1, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, dẫn đầu đoàn công tác của Tổng cục đã về trao tặng 150 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho người dân vùng “rốn lũ” xã Đại An và Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười ân cần chia sẻ những khó khăn mà người dân vùng lũ gặp phải sau các đợt mưa lũ muộn vào cuối năm 2016.

Tại buổi trao quà, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười ân cần thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn của bà con các địa phương sau các đợt mưa lũ vào cuối năm 2016.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười mong rằng cùng với sự sẻ chia của cộng đồng xã hội, sự giúp đỡ của các cấp ủy, chính quyền, những phần quà nghĩa tình lần này của lực lượng CAND nói chung và tuổi trẻ CAND nói riêng sẽ góp phần giúp người dân vùng “rốn lũ” nhanh chóng vượt qua khó khăn, chuẩn bị đón một cái Tết cổ truyền ý nghĩa, đầm ấm.

Ông Nguyễn Công Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đại Lộc, bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến lực lượng CAND khi vào trao tận tay những suất quà nghĩa tình cho người dân vùng lũ địa phương.

Thay mặt cấp ủy, chính quyền huyện Đại Lộc, ông Nguyễn Công Thanh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đại Lộc, chân thành cảm ơn tấm lòng của lực lượng CAND dành tặng cho người dân vùng lũ.

Sau đây là một số hình ảnh về đợt trao quà này do phóng viên Báo CAND ghi lại:

* Sau chuyến trao quà cho người dân, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười cùng Đoàn công tác Tổng cục Chính trị CAND đã đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đại Lộc.

Trung tá Lê Nho Tâm cho biết trong năm 2016, lực lượng Công an huyện Đại Lộc đã nỗ lực trong công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tỷ lệ phá án đạt 88%.

Sau khi nghe Trung tá Lê Nho Tâm, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, báo cáo đôi nét về tình hình an ninh trật tự tại địa phương, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười ghi nhận những kết quả mà đơn vị đã đạt được.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười phát biểu tại buổi làm việc với cán bộ chiến sĩ Công an Đại Lộc.
Đồng thời, cùng với sự chỉ đạo, giúp đỡ của Công an tỉnh Quảng Nam, cấp ủy, chính quyền huyện Đại Lộc cũng như sự phối hợp của các đơn vị chức năng, Công an huyện Đại Lộc cần phát huy những kết quả đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong năm 2017, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 sắp đến.
Trước khi có buổi thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ Công an Đại Lộc, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười cũng đã đi tham quan trụ sở của đơn vị và ân cần thăm hỏi chiến sĩ trực ban. 
Đoàn công tác Tổng cục Chính trị CAND chụp hình lưu niệm cùng cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đại Lộc và lãnh đạo huyện nhà.
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười tặng quà Tết cho lãnh đạo Công an Đại Lộc.
Ngọc Thi
.
.