Nhiều thành tích xuất sắc trên mặt trận đảm bảo ANTT

Thứ Năm, 23/02/2017, 16:20
Ngày 23-2, tỉnh Hà Nam tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo ANTT năm 2016, triển khai nhiệm vụ đảm bảo ANTT năm 2017.


Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì Hội nghị.

Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông cùng các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2016, thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy về công tác đảm bảo ANTT, UBND tỉnh Hà Nam đã lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang triển khai, thực hiện có hiệu quả các biện pháp bảo đảm ANCT và TTATXH, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia bảo vệ ANTT. 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của Bộ Công an cho các tập thể.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao Kỷ niệm chương của Bộ Công an cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam trao Cờ thi đua xuất sắc cho 4 tập thể.

Đặc biệt bảo vệ tuyệt đối an toàn cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 và các mục tiêu trọng điểm, sự kiện chính trị, các ngày lễ lớn của tỉnh. Tập trung giải quyết ngay từ cơ sở những vấn đề nổi lên về an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo; đấu tranh có hiệu quả với một số đối tượng chính trị cơ sở của tổ chức phản động Việt Tân. 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại Hội nghị.

Bên cạnh đó, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được quan tâm đẩy mạnh với nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả, đặc biệt là mô hình “ 3 giảm, 4 giữ”. Nhờ vậy, ANTT trên các lĩnh vực được giữ vững, góp phần phục vụ đắc lực phát triển KT-XH của địa phương. Tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tại Nghị quyết năm 2017 của tỉnh Hà Nam đã đề ra 7 nhiệm vụ trọng tâm trong công tác đảm bảo ANTT.

Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam báo cáo kết quả công tác đảm bảo ANTT tại địa phương năm 2016.

Biểu dương và chúc mừng những thành tích xuất sắc của lực lượng Công an tỉnh Hà Nam đạt được trong năm qua, Trung tướng Bùi Văn Thành và đồng chí Nguyễn Xuân Đông cùng khẳng định: Những thành tích, kết quả đạt được đã góp phần quan trọng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo ANTT, tạo môi trường ổn định, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh được cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân ghi nhận và đánh giá cao.

Đồng chí Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu kết luận Hội nghị.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành tin tưởng, với sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Tỉnh ủy, chính quyền tỉnh Hà Nam, lực lượng Công an Hà Nam sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo ANTT năm 2017.

Tại Hội nghị, đã có 3 tập thể được Bộ Công an tặng Cờ thi đua xuất sắc; 6 tập thể được Bộ Công an tặng bằng khen; 7 cá nhân được Bộ Công an trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc”. 20 tập thể và 10 cá nhân được UBND tỉnh Hà Nam tặng cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen.

Phạm Tâm
.
.