Nhiều thành tích nổi bật, thi đấu đẹp

Thứ Sáu, 26/06/2015, 20:49
Sau 3 ngày thi đua tranh tài sôi nổi, chiều 26/6, Hội thao Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật lần thứ VI khu vực phía Bắc năm 2015 đã thành công tốt đẹp.

Phát biểu bế mạc Hội thao, Thiếu tướng Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật - Trưởng Ban tổ chức Hội thao đánh giá: Các vận động viên tham gia thi đấu, các CBCS tham gia cổ vũ Hội thao luôn thể hiện được tinh thần thể thao cao thượng, lối thi đấu đẹp, trung thực, cống hiến hết mình cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn. 

Thiếu tướng Nguyễn Văn Dư, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật - Trưởng Ban tổ chức Hội thao trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho 3 đội tuyền thể thao có thành tích xuất sắc nhất 

Qua Hội thao đã xuất hiện những vận động viên tiêu biểu, những hạt nhân nòng cốt để các đội tuyển của Tổng cục có thể lựa chọn đào tạo, huấn luyện để tham gia các môn thi đấu các Giải thể thao do Bộ Công an tổ chức trong thời gian tới.

Bế mạc Hội thao Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật lần thứ VI khu vực phía Bắc năm 2015, Ban Tổ chức Hội thao đã thống nhất trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội tuyển của Bệnh viện Y học cổ truyền; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về đội tuyển của Viện Kỹ thuật hóa sinh và tài liệu nghiệp vụ và giải Ba toàn đoàn thuộc về đội tuyển thể thao của Bệnh viện 19/8. Đây là 3 đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất trong Hội thao lần này.

P. Tâm
.
.