Nhiều hoạt động từ thiện của tuổi trẻ Công an Sóc Trăng

Thứ Năm, 05/09/2019, 15:04
Sáng 5-9, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Bệnh viện huyết học và truyền máu TP Cần Thơ đã tổ chức hiến máu tình nguyện với sự tham gia của trên 130 ĐVTN đến từ các đơn vị, phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh. Kết quả thu về được 124 đơn vị máu.

Thượng úy Huỳnh Thanh Phong, Phó Bí thư Đoàn Công an Sóc Trăng cho biết: “Hiến máu tình nguyện là một phong trào thường xuyên của tuổi trẻ lực lượng Công an Sóc Trăng.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Sóc Trăng tham gia hoạt động hiến máu.

Hoạt động này nhằm tăng cường tuyên truyền nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, ĐVTN về ý nghĩa cao đẹp của hoạt động hiến máu tình nguyện, phát huy tinh thần nhân văn cao đẹp thương người như thể thương thân của dân tộc.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, tuổi trẻ Công an Sóc Trăng mong muốn được hiến những giọt máu của mình để góp phần mang lại sự sống cho bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo”.

Công an Sóc Trăng tặng quà cho các em học sinh nhân dịp khai giảng.

Cũng trong ngày này, nhân dịp khai giảng năm học mới 2019-2020, các đơn vị của Công an Sóc Trăng cũng đã tổ chức thăm, tặng quà cho các em học sinh ở các trường học vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Mỹ Xuyên, Long Phú, Mỹ Tú, TP Sóc Trăng với tổng trị giá hàng chục triệu đồng bao gồm sách vở, quần áo, tiến mặt,...

Cao Xuân
.
.