Người bạn đồng hành, gắn liền với mỗi chặng đường, mỗi chiến công của lực lượng CAND

Thứ Năm, 18/06/2015, 01:11
Chiều 17/6, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc mừng Tạp chí Cộng sản, Báo Công an nhân dân (CAND), Tạp chí CAND nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).

 

Tại buổi làm việc với Báo CAND, Thứ trưởng Bùi Văn Nam khẳng định, trong sự trưởng thành và phát triển của lực lượng CAND 70 năm qua, Báo CAND đã đồng hành, gắn liền với mỗi chặng đường, mỗi chiến công, phản ánh hết sức đầy đủ, cụ thể và sinh động.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm, chúc mừng Báo Công an nhân dân nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam ghi nhận thời gian qua Đảng ủy, lãnh đạo Báo CAND, tập thể cán bộ, công nhân viên, phóng viên đã không ngừng sáng tạo, đổi mới nâng cao chất lượng bài viết, từ đó tiếp tục duy trì được số lượng bạn đọc trong và ngoài lực lượng CAND, giữ được vị thế trong lòng độc giả trong nước và ngoài nước, điều này là rất ý nghĩa, nhất là trong hoàn cảnh khó khăn của báo chí cả nước nói chung... đồng chí Thứ trưởng đánh giá cao sự đổi mới, thích ứng của tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, phóng viên Báo CAND, đặc biệt, việc phản ánh thông tin trên trang CAND Điện tử đã thích ứng rất nhanh, mang hơi thở của cuộc sống, từ đó những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, của lực lượng CAND được triển khai tới Công an các đơn vị, địa phương và quần chúng nhân dân một cách nhanh chóng hơn, kịp thời hơn.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Văn Nam đã tặng bó hoa tươi thắm, biểu dương những thành tích đã đạt được của Báo CAND trên tất cả các mặt công tác...

Cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND cho biết, thời gian tới, Báo CAND tiếp tục tập trung làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền về đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tập trung phản ánh đậm nét những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt tại Công an các đơn vị, địa phương, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND và Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong bối cảnh báo chí gặp nhiều khó khăn, Đảng ủy, Ban Biên tập và toàn thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, phóng viên Báo CAND sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an.

Trần Xuân
.
.