Ngày chủ nhật tình nguyện của tuổi trẻ Công an Đồng Nai

Chủ Nhật, 17/05/2020, 20:04
Sáng 17/5, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai đã làm thủ tục cấp, phát Chứng minh nhân dân (CMND) cho người dân thuộc 3 xã: Sông Ray, Xuân Tây và Xuân Đông huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai).


Tại hội trường xã Sông Ray, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã làm thủ tục cấp CMND cho người dân thuộc 3 xã Sông Ray, Xuân Tây và Xuân Đông. 

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh kiểm tra các loại giấy tờ cho người dân trước khi lấy số thứ tự làm thủ tục cấp, phát CMND.
Lấy dấu vân tay cho người dân.
Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh kiểm tra các loại giấy tờ, bổ sung thông tin, phát số thứ tự làm thủ tục cấp, phát CMND cho người dân.

Đây là chương trình do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai chủ trì (giao 4  đơn vị thực hiện gồm: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Huyện Đoàn Cẩm Mỹ, CLB Thầy thuốc trẻ tỉnh và CLB Tóc trẻ thuộc Hội LHTN tỉnh thực hiện). 

Trong buổi sáng, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã cấp, phát được trên 250 CNMD; CLB Thầy thuốc trẻ bệnh viện Đa khoa Đồng Nai (thuộc Hội thầy thuốc trẻ tỉnh) đã khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe và tặng quà cho khoảng 300 người dân, trẻ em; CLB Tóc trẻ thuộc Hội LHTN tỉnh cắt tóc miễn phí cho khoảng 100 người dân và trẻ em tại xã Sông Ray.

Thành viên CLB Thầy thuốc trẻ khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tư vấn sức khỏe cho người dân.

Dịp này, Hội LHTN tỉnh và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh tặng 10 phần quà cho 10 hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Sông Ray. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trường cao đẳng y tế Đồng Nai còn tư vấn kiến thức phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học và hướng dẫn quy trình rửa tay 6 bước cho 50 giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ.

CLB Tóc trẻ thuộc Hội LHTN tỉnh cắt tóc miễn phí cho người dân xã Sông Ray.

Được biết, dịp này cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Công an tỉnh cũng đã triển khai nhiều hoạt động, phát huy tính xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết tham gia vào các hoạt động tình nguyện, chung sức vì cuộc sống cộng đồng, nhất là các vùng sâu, vùng xa, các địa phương có lực lượng Công an chính quy được tăng cường để khơi dậy các phong trào, góp sức xây dựng quê hương, đất nước. Đây cũng là một trong những việc làm thiết thực của tuổi trẻ Công an tỉnh góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Hoàng Lan
.
.