Ra mắt Câu lạc bộ "Trinh sát hình sự"

Thứ Sáu, 24/03/2017, 09:37
Ngày 23-2, Trường Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I tổ chức buổi Tọa đàm “Phát triển khả năng trinh sát cho học viên chuyên ngành Cảnh sát hình sự” và ra mắt Câu lạc bộ trinh sát hình sự cho học viên chuyên ngành.


Tại buổi toạ đàm, học viên được dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp của lực lượng Cảnh sát hình sự (CSHS), được giao lưu với Đại tá, TS NGƯT Lê Bá Thịnh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thượng tá, NGƯT Tạ Quang Thanh...

Các đại biểu tham dự buổi Tọa đàm.

Hơn 30 năm đứng trên giảng đường truyền tải những kiến thức chuyên ngành CSHS cho bao thế hệ học viên, Đại tá Thịnh cho biết, để nâng cao kết quả học tập trong môn học Trinh sát hình sự, cần tạo một môi trường tốt cho học viên phát triển khả năng trinh sát trong công tác đấu tranh chống tội phạm…

Các đại biểu khách mời tham gia tọa đàm trao đổi những thắc mắc của học viên.
Đây là dịp để các học viên được học hỏi, đúc rút rất nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn…

Ngoài ra, các học viên còn có dịp trao đổi và nhận được những giải đáp thắc mắc, kinh nghiệm từ thực tiễn công tác đấu tranh của lực lượng CSHS từ đồng chí Nguyễn Bình Ngọc, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, Công an Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thượng úy Hoàng Ngọc Huân, Bí thư Đoàn trường trao quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Trinh Sát hình Sự.
Thiếu tá, Tiến sỹ Nguyễn Chí Thành, Trưởng khoa Cảnh sát hình sự  tặng hoa chúc mừng Ban chủ nhiệm CLB Trinh Sát hình Sự.

Thượng úy Hoàng Ngọc Huân, Bí thư Đoàn Thanh niên nhà trường cho biết, buổi tọa đàm sẽ giúp các học viên chuyên ngành CSHS ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình trong ứng xử, giao tiếp cũng như trong học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức chuyên môn đáp ứng yêu cầu công tác trong tương lai. 

Các đại biểu, khách mời tham dự buổi tọa đàm và ra mắt CLB Trinh Sát hình Sự.

Đây cũng là dịp để các học viên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của bản thân và nhận được sự chia sẻ cởi mở, chân tình của các đồng chí lãnh đạo, thầy giáo, trinh sát nhiều kinh nghiệm, qua đó giúp học viên xác định động cơ, thái độ học tập, rèn luyện một cách đúng đắn, củng cố thêm lòng yêu ngành, yêu nghề đối với bản thân…

Sau buổi tọa đàm, Liên Chi đoàn Khoa Cảnh sát Hình sự đã ra mắt Câu lạc bộ trinh sát hình sự.

Thảo Vy
.
.