Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, thực hiện của các ban chỉ đạo

Thứ Sáu, 03/03/2017, 21:41
Sáng 3-3, UBND quận Hoàng Mai tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm của các Ban chỉ đạo 197, 138, phòng chống mại dâm, ma túy trên địa bàn quận Hoàng Mai năm 2017.

Trong năm 2016, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận Hoàng Mai được giữ vững; kiềm chế và làm giảm sự gia tăng của tội phạm, tỷ lệ điều tra khám phá án hình sự đạt cao với 87,2%, trọng án đạt 125%. Các đơn vị tập trung xử lý nhiều vụ việc vi phạm trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, kinh tế; xóa điểm phức tạp về tệ nạn ma túy tại khu vực vành đại bến xe Giáp Bát, không để phát sinh tụ điểm phức tạp mới. 

Trong đó, đáng chú ý là đấu tranh làm chuyển hóa tình hình ANTT tại địa bàn phức tạp trên 2 phường Hoàng Văn Thụ và Giáp Bát; giải quyết tình trạng gái mại dâm hoạt động trên tuyến đường Giải Phóng, không để gây bức xúc trong dư luận nhân dân. 

Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Trên lĩnh vực đảm bảo trật tự đô thị cũng được các đơn vị trong quận Hoàng Mai tập trung chỉ đạo, ra quân, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm, qua đó góp phần cải thiện bộ mặt đô thị; không để xảy ra ùn tắc kéo dài, đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. 

Qua các phong trào, nhiều mô hình, chuyên đề về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được triển khai, nhân rộng, huy động đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hà Nội, Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, biểu dương những kết quả, thành tích của các Ban chỉ đạo đã đạt được trong năm 2016. 

Chỉ đạo những nhiệm vụ trong năm 2017, Thiếu tướng Đinh Văn Toản nhấn mạnh 5 nội dung quan trọng, yêu cầu các Ban chỉ đạo triển khai hiệu quả, góp phần giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

XM
.
.