Nam Định: Mít tinh kỷ niệm 45 năm Ngày Phòng cháy chữa cháy

Thứ Tư, 04/10/2006, 13:44

Ngày 3/10, Công an tỉnh Nam Định tổ chức trọng thể mít tinh kỷ niệm 45 năm Ngày ban hành Pháp lệnh Phòng cháy chữa cháy (4/10/1961 - 4/10/2006)

Trong những năm qua, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy của Công an tỉnh Nam Định đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Công tác PCCC đã được các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và mọi người dân thực hiện ngày càng tốt hơn, tình hình cháy và thiệt hại do cháy gây ra đã được kiềm chế.

Bên cạnh đó, các cơ quan đơn vị cơ sở tích cực chăm lo xây dựng lực lượng PCCC, bổ sung các trang thiết bị phương tiện dụng cụ PCCC, nâng cao chất lượng các mặt công tác nghiệp vụ, công tác huấn luyện, thực tập các phương án chữa cháy, nắm chắc tình hình, chủ động sẵn sàng đối phó với mọi tình huống, không để xảy ra đột xuất bất ngờ.

Trong thời gian tới Đảng bộ chính quyền các cấp và nhân dân tỉnh Nam Định sẽ tích cực đẩy mạnh hơn nữa trong việc triển khai thi hành Luật PCCC, huy động sức mạnh tổng hợp của toàn dân thực hiện công tác này với mục tiêu kiềm chế sự gia tăng về số vụ cháy, làm giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy gây ra

Việt Hưng
.
.