Món quà nghĩa tình của lực lượng CAND về với bà con vùng lũ Quảng Nam

Thứ Sáu, 23/12/2016, 14:12
720 suất quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng đã được Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Nestle Việt Nam trao tặng cho bà con vùng lũ huyện Nông Sơn và Duy Xuyên trong ngày 23-12...

Ngày 23-12, Đoàn công tác từ thiện của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Nestle Việt Nam đã trao 720 suất quà gồm gạo, mì chính và một số nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho bà con vùng lũ các huyện Nông Sơn và Duy Xuyên.

Cán bộ chiến sĩ Công an Quảng Nam vận chuyển gạo đến điểm phân phát cho bà con vùng lũ.

Sáng 23-12, Đoàn công tác từ thiện xã hội đã trao 420 suất quà cho người dân 7 xã vùng lũ của huyện Nông Sơn. Chiều cùng ngày, 300 suất quà cũng đã được trao tặng cho người dân xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên.

Công an Quảng Nam nhiệt tình giúp đỡ các cụ lớn tuổi lên bục nhận quà.

Trung tá Huỳnh Ngọc Truyền, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết nhân dân Quảng Nam cùng các tỉnh miền Trung vừa trải qua đợt mư lũ kéo dài, thiệt hại do mưa lũ gây ra vô cùng nặng nề, nhiều nhà cửa bị cuốn trôi, hư hỏng nặng, hàng trăm héc-ta hoa màu bị ngập úng, cuộc sống người dân vùng lũ đang đối mặt với nhiều khó khăn chồng chất.

720 suất quà đã đến tận tay người dân vùng lũ 2 huyện Nông Sơn và Duy Xuyên.
Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, “tương thân tương ái” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ, động viên, chia sẻ, giúp nhân dân vùng lũ vượt qua những khó khăn trước mắt, sớm ổn định cuộc sống, Đoàn thanh niên Công an tỉnh cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình hỗ trợ, chung sức với đồng bào Quảng Nam.
Một cụ già ở huyện Nông Sơn sau khi nhận quà, không có phương tiện về nhà đã được Công an Quảng Nam đưa lên xe để chở về gia đình.
Niềm vui của bà con vùng lũ khi được nhận quà từ Đoàn công tác từ thiện.
Việc hỗ trợ kịp thời cho bà con vùng lũ sẽ giúp họ sớm khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định đời sống.
Hình ảnh đầy xúc động về lực lượng CAND sẵn sàng giúp đỡ nhân dân trong mọi tình huống.
Ngọc Thi
.
.