Lực lượng Công an phải động viên, sát cánh chia sẻ những khó khăn với nhân dân

Thứ Bảy, 09/07/2016, 14:53
Sau sự cố môi trường cá chết ở miền Trung, lực lượng Công an Quảng Bình cần động viên, sát cánh chia sẻ những khó khăn với nhân dân, tham mưu cho chính quyền địa phương trong quá trình triển khai hỗ trợ, giúp đỡ, đền bù cho người dân để đảm bảo một cách công bằng, khách quan.


Ngày 9-7, Thượng tướng Bùi Văn Nam-Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã có buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt Công an tỉnh Quảng Bình.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình.

Tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Từ Hồng Sơn-Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã báo cáo các mặt công tác của Công an Quảng Bình với đồng chí Thứ trưởng và đoàn công tác của Bộ Công an.

Trong thời gian qua, Công an Quảng Bình đã phối hợp với các đơn vị liên quan giữ vững, ổn định an ninh trật tự trên địa bàn, không để xảy ra đột biến, bất ngờ trên tất cả các lĩnh vực từ an ninh kinh tế, an ninh xã hội, trật tự an toàn xã hội…

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã biểu dương những thành tích mà Công an Quảng Bình đạt được trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Công an Quảng Bình cần tiếp tục tổ chức tốt công tác nắm tình hình, chủ động kiểm soát được tình hình để từ đó triển khai tốt các phương án đảm bảo về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Công an tỉnh Quảng Bình cần rà soát, xây dựng kế hoạch, xử lý tốt các vấn đề liên quan đến quản lý nhà nước về an ninh chính trị, an ninh biên giới, an ninh biển, quản lý cư trú, quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, cải cách hành chính…

Thứ trưởng Bùi Văn Nam và Thiếu tướng Từ Hồng Sơn, Giám đốc Công an Quảng Bình thăm tặng quà cho ông Nguyễn Văn Trạch (92 tuổi), nguyên Trưởng phòng BVCT Công an Quảng Bình.

Chủ động nắm rõ tâm tư nguyện vọng của nhân dân dân để kịp thời tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đưa lại những quyền lợi thiết thực cho nhân dân. Kiên quyết đấu tranh, xử lý các đối tượng cơ hội, phản động, cực đoan luôn tìm cách kích động chống phá đất nước, đe dọa hoặc làm ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên của nhân dân.

Sau sự cố môi trường cá chết ở miền Trung, lực lượng Công an Quảng Bình cần động viên, sát cánh chia sẻ những khó khăn với nhân dân, tham mưu cho chính quyền địa phương trong quá trình triển khai hỗ trợ, giúp đỡ, đền bù cho người dân để đảm bảo một cách công bằng, khách quan.

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tặng hoa chúc mừng lực lượng An ninh Công an Quảng Bình, đồng thời Thứ trưởng và đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà một số đồng chí lão thành từng công tác chiến đấu trong lực lượng An ninh Quảng Bình.

Sông Lam-Thanh Thiện
.
.