Trắng đêm đảm bảo ATGT sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, 16/12/2018, 10:29
Mặc dù thời tiết ở Cố đô Huế có mưa nhưng lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ điều tiết, phân luồng, đảm bảo an toàn cho người dân ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.


Sau chiến thắng trận chung kết lượt về giải bóng đá AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia vào tối 15-12, hàng ngàn người dân ở Cố đô Huế đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển. 

Mặc dù thời tiết ở Cố đô Huế có mưa nhưng lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ điều tiết, phân luồng, đảm bảo an toàn cho người dân ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế nỗ lực đảm bảo ATGT cho người dân ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam vào tối 15-12. (Ảnh T. Hiển).
CBCS Đội CSGT-TT Công an TP Huế xuống đường làm nhiệm vụ vào khuya 15-12.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế, lực lượng Phòng CSGT Công an tỉnh và Đội CSGT-TT Công an TP Huế cùng các phòng ban, đội nghiệp vụ đã huy động phương tiện, lực lượng giữ gìn ANTT, ATGT địa bàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động ăn mừng chiến thắng của người dân địa phương.

Hàng ngàn người dân ở Cố đô Huế đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Đ. Dương).
Dù thời tiết có mưa lớn song các CSGT vẫn nỗ lực điều tiết giao thông đảm bảo an toàn cho người đi đường.

Với tinh thần chủ động, không để bất ngờ trước mọi tình huống, Công an các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã triển khai phương án để giữ vững ANTT, ATGT. 

Các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã cắt cử CBCS phối hợp với Công an các địa phương đấu tranh, ngăn chặn các đối tượng quá khích, các đối tượng xấu lợi dụng nơi đông người để thực hiện hành vi cướp giật, trộm cắp tài sản, các đối tượng tụ tập đua xe, lạng lách, đánh võng, vi phạm giao thông gây nguy hiểm cho người dân. 

CSGT Công an TP Huế lập rào chắn phân luồng tại điểm giao thông ngã 6, trung tâm TP Huế. (Ảnh: T. Hiển).

Trong đêm và khuya 15-12, tại các tuyến đường ở trung tâm TP Huế như Hùng Vương, An Dương Vương, Đống Đa, Hà Nội, Lý Thường Kiệt, khu vực cầu Phú Xuân, cầu Trường Tiền… Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã huy động đông đảo CBCS CSGT túc trực điều tiết giao thông, phân luồng làn đường để đảm bảo giao thông được thông suốt. 

Một CBCS Công an TP Huế nhắc nhở người đi đường ăn mừng chiến thắng không nên quá khích. (Ảnh: Đ. Dương).
Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, đơn vị đã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện để đảm bảo an toàn cho người dân tham gia ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Đặc biệt, tại các tuyến đường có đông người dân tụ tập cổ vũ, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, các CSGT đã dựng rào chắn phân chia làn đường, đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ như chở 3, không đội nón bảo hiểm, các hành vi quá khích, lạng lách đánh võng… để đảm bảo ATGT cho người đi đường.

CSGT Công an TP Huế trắng đêm "đội mưa" đảm bảo ATGT tại các tuyến đường ở TP Huế.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết, do trận chung kết AFF Cup 2018 diễn ra đúng vào ngày nghỉ thứ 7 và đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng tuyệt vời trong trận chung kết với đội tuyển Malaysia nên đông đảo người dân đã ra đường cổ vũ, ăn mừng chiến thắng. Vì thế, Công an TP Huế đã tập trung toàn bộ lực lượng, phương tiện để giữ gìn ANTT, ATGT, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động cổ vũ của người hâm mộ. Đồng thời thực hiện tuyên truyền đến người dân tổ chức cổ vũ một cách trật tự, có văn hóa.

Trong dòng người tham gia cổ vũ, ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam là hình ảnh các CBCS Công an bất chấp thời tiết mưa gió đứng làm nhiệm vụ đảm bảo ATGT, ANTT.

Tại TP Hồ Chí Minh:



Hàng triệu CĐV tại TP Hồ Chí Minh tràn ra đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Khắp nơi tại TP Hồ Chí Minh tràn ngập cờ hoa đỏ rực
CSGT phải túc trực 100% cán bộ chiến sĩ phân luồng giao thông


Tại Cần Thơ:

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Ninh Kiều và Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Cần Thơ đã ứng trực 100% quân số, tăng cường công tác tuần tra, trực chốt để đảm bảo an toàn giao thông trong khu vực nội ô, các cửa ngõ vào trung tâm thành phố. 

Tại các khu vực ngã ba, ngã tư, tuyến đường trung tâm và khu vực vòng xoay công viên Lưu Hữu Phước, nơi tập trung cả chục ngàn người tham gia “bão đêm” cổ vũ cho đội tuyển, lực lượng Cảnh sát giao thông đã túc trực, điều tiết và phân luồng giao thông, bảo đảm an ninh trật tự.



Anh Khoa - Minh Đức - Phan Linh - Văn Vĩnh (ảnh - clip)
.
.