Lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông: Có gần 4.000 lượt cán bộ, chiến sỹ không nhận mãi lộ

Thứ Sáu, 07/05/2010, 15:59
Hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ" và thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 02, Đề án của Bộ Công an về phòng chống tiêu cực trong hoạt động tuần tra kiểm soát giao thông, đáp ứng với yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông thường xuyên chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, thực hiện nghiêm điều lệnh Công an nhân dân, lễ tiết, tác phong, quan hệ tiếp xúc với nhân dân. Từ đó đã tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ trong mỗi cán bộ, chiến sỹ với quyết tâm xây dựng chi bộ, đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân.

Một điều đáng ghi nhận là từ năm 2004 đến nay, qua công tác tuần tra kiểm soát giao thông đã xuất hiện 3.939 lượt cán bộ, chiến sỹ làm công tác tuần tra kiểm soát nêu cao tinh thần trách nhiệm, liêm khiết không nhận mãi lộ của các lái xe, chủ xe để bỏ qua lỗi vi phạm, lập biên bản 957 trường hợp, tịch thu sung công quỹ Nhà nước 102.310.000đ. Trong đó đáng biểu dương là đồng chí Nguyễn Xuân Hoàng với 97 lượt, đồng chí Lê Văn Vình với 84 lượt, đồng chí Trần Quang Thiện với 59 lượt... không nhận tiền mãi lộ

Minh Quỳnh
.
.