Lực lượng CAND bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội lần thứ XI của Đảng

Thứ Tư, 08/12/2010, 14:00
Ngày 7/12, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Đoàn kiểm tra công tác phục vụ Đại hội lần XI của Đảng đã có buổi làm việc với Tiểu ban bảo vệ Đại hội lần XI của Đảng.

Dự buổi làm việc có Trung tướng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục, đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an.

Báo cáo kết quả triển khai thực hiện kế hoạch phục vụ Đại hội lần XI của Đảng của Tiểu ban bảo vệ Đại hội nêu rõ: Thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an về công tác Công an bảo vệ Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, Bộ Công an đã quán triệt đến toàn thể các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Công an các đơn vị, địa phương đã xây dựng kế hoạch, triển khai tốt công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho Đại hội Đảng bộ của 63/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Chủ động nắm chắc tình hình, triển khai toàn diện các biện pháp công tác. Đã mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp quyết liệt các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên toàn quốc, trong đó trọng tâm là địa bàn TP Hà Nội và các thành phố lớn trên toàn quốc…

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng Thứ trưởng Bùi Văn Nam, Thứ trưởng Tô Lâm và các đại biểu dự buổi làm việc.

Phát biểu kết luận buổi làm việc, Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng ghi nhận, biểu dương những kết quả Công an các đơn vị, địa phương đã đạt được trong việc triển khai thực hiện công tác bảo vệ Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng.

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng nhấn mạnh, trong thời gian tiếp theo, để bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội đại biểu toàn quốc lần XI của Đảng, Công an các đơn vị, địa phương cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an về công tác Công an bảo vệ Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Tăng cường công tác nắm tình hình, triển khai toàn diện các biện pháp công tác, kịp thời tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư, đẩy mạnh công tác phối hợp với các ban, ngành, lực lượng chức năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thượng tướng Nguyễn Văn Hưởng cũng chỉ rõ cần chú trọng tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống cháy nổ, đảm bảo tốt trật tự, an toàn giao thông, trật tự công cộng tại các địa bàn trọng điểm, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ công tác Công an, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên các địa bàn…

Việt Hưng
.
.