Lãnh đạo Tổng cục XDLL CAND thăm gia đình hai chiến sĩ Công an hy sinh ở quận Ô Môn (Cần Thơ)

Thứ Tư, 12/10/2005, 07:29
Chiều 10/10, đồng chí Trương Hòa Bình - Phó tổng Cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Bộ Công an cùng đoàn cán bộ đã đến gia đình Trung úy Trần Xuân Bách tại khu tập thể Trường Cơ khí Trung ương II - Bộ NN&PTNT, thuộc phường Phước Thới, quận Ô Môn.

Sau khi thắp hương tưởng niệm vong linh của Trung úy Trần Xuân Bách, thay mặt lãnh đạo Tổng cục, đồng chí Trương Hòa Bình đã ân cần động viên, thăm hỏi sức khỏe của song thân Trung úy Trần Xuân Bách là cụ Trần Xuân Hường, 75 tuổi và Nguyễn Thị Phúc, 60 tuổi, cùng gia đình.

Về sự hy sinh anh dũng trong khi làm nhiệm vụ của Trung úy Trần Xuân Bách và Trung sĩ Phạm Minh Hậu, đồng chí Trương Hòa Bình cho rằng, đây là một mất mát lớn của gia đình, của lực lượng CAND nói chung. Tuy nhiên, tinh thần tấn công tội phạm đến cùng của cả hai chiến sĩ thật đáng tự hào và cảm phục, là tấm gương cho cán bộ, chiến sĩ, nhất là các chiến sĩ trẻ Công an khắp cả nước noi theo.

Nhân dịp này, đồng chí Trương Hòa Bình đã hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng. Thông qua Ban Giám đốc Công an TP Cần Thơ và Công an quận Ô Môn, đồng chí Trương Hòa Bình đã chuyển lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Trung sĩ Phạm Minh Hậu

.
.