Lãnh đạo Bộ Công an tiếp Chủ tịch Tập đoàn Puritan’s Pride

Thứ Tư, 06/04/2016, 18:31
Chiều 6-4, tại Hà Nội, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã có buổi tiếp ông Peter Shapiro, Chủ tịch Tập đoàn dược phẩm Puritan’s Pride, Mỹ.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Bùi Văn Thành chào mừng ông Peter Shapiro đã sang thăm, làm việc tại Việt Nam và tới tiếp kiến Bộ Công an Việt Nam.

Đồng chí Thứ trưởng chúc mừng những thành công của Tập đoàn Puritan’s Pride đạt được trong 40 năm qua và chúc ông Peter Shapiro có chuyến làm việc thành công tại Việt Nam.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành và Chủ tịch Tập đoàn Puritan’s Pride, ông Peter Shapiro tại buổi tiếp. (Ảnh: Khổng Hà)

Nhấn mạnh sức của của con người là vô cùng quan trọng, Thứ trưởng Bùi Văn Thành nêu rõ, Đảng, Chính phủ và Bộ Công an Việt Nam luôn xác định việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, cho cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND là một chủ trương lớn, và luôn dành sự quan tâm rất đặc biệt cho việc này. Do đó, Việt Nam đã thiết lập một hệ thống bệnh viện đa cấp, sở hữu nguồn lực chất lượng cao, thiết lập nhiều cơ chế, chính sách để chăm lo sức khỏe cho cộng đồng, cho toàn bộ cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng CAND.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn Puritan’s Pride, ông Peter Shapiro và các đại biểu tại buổi tiếp. (Ảnh: Khổng Hà)

Về phía Tập đoàn Puritan’s Pride, ông Peter Shapiro bày tỏ vinh dự đã được tới thăm Bộ Công an Việt Nam và chân thành cảm ơn Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông Peter Shapiro mong muốn có thêm cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam và tiếp tục được Chính phủ, Bộ Công an Việt Nam quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của Tập đoàn tại Việt Nam.

Khổng Hà
.
.