Lâm Đồng: Hội thi nữ Công an thanh lịch

Thứ Bảy, 20/10/2007, 08:57
Kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, ngày 18/10 phụ nữ Công an Lâm Đồng đã tổ chức Hội thi nữ Công an nhân dân thanh lịch.

45 chị thuộc 9 đơn vị hội phụ nữ cơ sở ở các khối, các huyện, thị xã, thành phố đã cùng nhau đua tài. Không chỉ thể hiện sự hiểu biết sâu sắc của mình trong phần thi kiến thức về lịch sử, về truyền thống của lực lượng Công an, của Hội, các chị còn đua tài trong phần thi biểu diễn trang phục Công an nhân dân, trang phục tự chọn.

Trong phần thi năng khiếu và ứng xử, hội thi đã được nghe và xem các chị trình bày các tiểu phẩm, các điệu múa gắn với các chương trình lớn của Hội như nuôi con khỏe, dạy con ngoan, kế hoạch hoá gia đình… các ứng xử gắn với từng tình huống trong sinh hoạt và đặc biệt là nghe kể các mẩu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải cho các tập thể đoạt giải nhất, nhì, ba trong các phần thi, trao giải tiết mục xuất sắc cho 3 thí sinh và giải cho thí sinh lớn tuổi nhất tham gia hội thi.

Huy Đức
.
.