Trại giam số 5 đón nhận Huân chương chiến công hạng Nhì

Thứ Bảy, 11/11/2017, 17:35
Ngày 11-11, Trại giam số 5 thuộc Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Bộ Công an) đã tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương chiến công hạng Nhì.



Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, vụ, cục thuộc Bộ Công an; lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa, huyện Yên Định nơi đơn vị đóng quân cùng CBCS Trại giam số 5 qua các thời kỳ đã về dự lễ kỷ niệm….

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Trại giam số 5. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn gắn Huân chương chiến công hạng Nhì lên lá cờ truyền thống của Trại giam số 5.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương những cố gắng và thành tích của Trại giam số 5 qua các thời kỳ, đặc biệt là trong công tác giam giữ, giáo dục và cải tạo phạm nhân. 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn mong muốn thời gian tới, tập thể lãnh đạo và CBCS Trại giam số 5 cần thường xuyên phối hợp chặt chẽ hơn nữa với các lực lượng chức năng trên địa bàn huyện Yên Định làm tốt công tác đảm bảo ANTT trong khu vực trại và các địa bàn giáp ranh góp phần đảm bảo an toàn tuyệt đối trại giam không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ. 

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao HCCC hạng Nhì cho Ban giám thị Trại giam số 5

Trong quá trình quản lý, giáo dục phạm nhân, CBCS Trại Giam số 5 cần chủ động lồng ghép công tác, giáo dục, cải tạo với chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng, Nhà nước ta và tăng cường xây dựng mối quan hệ mật thiết, gắn bó với nhân dân, tranh thủ sự giúp đỡ, phối hợp của các cấp, các ngành, các lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn huyện Yên Định để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao…

Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn trao Huân chương chiến công hạng Nhì cho CBCS Trại giam số 5; đại diện Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp trao Bằng khen cho 6 tập thể, 12 cá nhân trên địa bàn huyện Yên Định đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với Trại giam số 5 để bảo vệ ANTT trên địa bàn.

Thái Thanh
.
.