Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Nhà nghỉ dưỡng 368

Thứ Sáu, 15/06/2018, 11:40
Ngày 15-6, tại TP Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, Cục Y tế thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật CAND đã tổ chức buổi Gặp mặt Kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Nhà nghỉ dưỡng 368 (20-6-1968 - 20-6-2018) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.


Nhà nghỉ dưỡng 368 địa chỉ tại 268 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, là Nhà nghỉ dưỡng đầu tiên được thành lập trong lực lượng CAND, với nhiệm vụ là phục vụ công tác nghỉ dưỡng, điều dưỡng trong lực lượng CAND, là tuyến sau của các bệnh viện, bệnh xá trong quy trình chăm sóc sức khỏe toàn diện của lực lượng y tế CAND.

Trung tướng Phạm Quang Cử trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể CBCS Nhà nghỉ dưỡng 368

Xuất phát từ khu nhà cấp bốn đơn sơ với quy mô 50 giường, đến nay Nhà nghỉ dưỡng 368 đã có quy mô 300 giường, đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng, điều dưỡng của CBCS trong toàn lực lượng Công an, cán bộ Bộ An ninh Lào, đồng thời trở thành một nơi ăn nghỉ hấp dẫn đối với du khách khi đến với TP Hạ Long. 

Hàng năm Nhà nghỉ dưỡng 368 đón tiếp phục vụ ít nhất 20 nghìn lượt CBCS từ các miền tổ quốc đến nghỉ ngơi, diều dưỡng (vượt chỉ tiêu của Bộ giao); phục vụ tốt các lớp Tập huấn, Hội thảo của Bộ, các Tổng cục, Vụ, Cục tổ chức tại Nhà nghỉ dưỡng; đón tiếp và phục vụ chu đáo các đoàn khách quốc tế khi đến thăm và làm việc với lực lượng CAND Việt Nam. 

Ngoài việc đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, Nhà nghỉ dưỡng 368 còn chủ động tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác xã hội hoá, từ đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao đáng kể đời sống người lao động.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Trung tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT biểu dương những thành tích, nỗ lực, cố gắng mà các thế hệ CBCS, công nhân viên Nhà nghỉ dưỡng 368 đã đạt được trong 50 năm qua. 

Trung tướng Phạm Quang Cử với các đại biểu dự buổi gặp mặt

Thời gian tới, Trung tướng Phạm Quang Cử yêu cầu các Nhà nghỉ dưỡng trong CAND nói chung và Nhà nghỉ dưỡng 368 nói riêng cần phải tiếp tục phát huy tính năng động, mạnh dạn chủ động đổi mới hơn nữa để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện ngày càng cao của CBCS. 

Đồng thời nhấn mạnh 7 mặt công tác mà Nhà nghỉ dưỡng 368 cần tập trung thực hiện để ngày càng nâng cao vai trò, vị thế của Nhà nghỉ dưỡng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao...

Trần Xuân
.
.