Công an tỉnh Thanh Hóa:

Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác chính trị

Chủ Nhật, 29/05/2016, 09:00
Ngày 27-5, Công an Thanh Hoá đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác chính trị (28-5-1976 – 28-5-2016).

Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí Phó Giám đốc; các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc Công an tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các phòng chức năng, Công an các huyện, thị xã, thành phố và các thế hệ lãnh đạo, CBCS của Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác chính trị qua các thời kỳ đã về dự lễ kỷ niệm...

Từ ngày thành lập đến nay, 2 đơn vị Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác chính trị đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Thiếu tướng Trịnh Xuyên – Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy và CBCS của 2 đơn vị được rèn luyện thử thách, trưởng thành từ thực tiễn công tác, luôn tỏ rõ bản lĩnh chính trị vững vàng, gương mẫu đi đầu trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện, công tác; hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng tham mưu nòng cốt trên lĩnh vực công tác xây dựng lực lượng của Công an Thanh Hóa. 

Trong đó, có nhiều đồng chí trưởng thành được đề bạt giữ chức vụ lãnh đạo chủ chốt (Phòng Tổ chức cán bộ có 7 đồng chí được đề bạt giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh; Phòng Công tác chính trị có 1 đồng chí giữ chức Phó Cục trưởng thuộc Bộ Công an). 

Nhiều đồng chí được bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo cấp phòng, Công an cấp huyện. Ghi nhận những kết quả và thành tích đạt được trong 40 năm qua, 2 đơn vị đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an và các cấp, các ngành tặng nhiều phần thưởng cao quý như: Huân chương Quân công; Huân chương Chiến công; Huân chương Bảo vệ Tổ quốc...

Nhân dịp này, Bộ Công an, UBND tỉnh, Tổng cục Chính trị CAND đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 18 cá nhân; Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 23 cá nhân thuộc Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Công tác chính trị vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác và trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.

Đình Hợp
.
.