Thượng tướng Nguyễn Văn Tính, Thứ trưởng Bộ Công an:

Kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm gia cầm tại 3 tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Giang và Tuyên Quang

Thứ Tư, 30/11/2005, 08:24
Từ ngày 26 đến 30/11, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Tính, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng đoàn công tác của Chính phủ về việc kiểm tra công tác phòng chống dịch cúm gia cầm và dịch cúm tuýp A trên người, đã đến làm việc tại các tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Giang và Tuyên Quang.

Tại tỉnh Vĩnh Phúc, sau khi nghe lãnh đạo tỉnh báo cáo kế hoạch triển khai thực hiện và những kết quả đã đạt được trong công tác này trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, đoàn công tác của Chính phủ đã đi kiểm tra thực tế tại xã Hướng Đạo và An Hòa (huyện Tam Dương) là nơi ổ dịch mới bùng phát đầu tháng 11/2005.

Đồng chí Nguyễn Văn Tính cũng đã làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc về kế hoạch triển khai công tác phòng chống dịch cúm gia cầm của lực lượng Công an tỉnh.

Tại 2 tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang, đồng chí Nguyễn Văn Tính đã đến một số cơ sở và cửa khẩu để kiểm tra, rút kinh nghiệm, chấn chỉnh công tác phòng chống dịch cúm gia cầm và dịch cúm tuýp A trên người. Đồng chí yêu cầu các địa phương tập trung thực hiện đúng chỉ đạo của Chính phủ về công tác này, đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an các tỉnh phải đi đầu trong công tác nắm tình hình, phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành phát hiện sớm các ổ dịch, báo cáo kịp thời để có biện pháp ngăn chặn, đạt hiệu quả cao

Nguyễn Bình
.
.