Kiểm tra an toàn PCCC chuẩn bị cho ngày Đại lễ

Thứ Sáu, 07/08/2015, 18:28
Ngày 7/8, Đoàn công tác của Cục PCCC&CNCH, Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác ứng trực, lập kế hoạch phương án đảm bảo PCCC&CNCH bảo vệ các hoạt động của Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND và 10 năm Ngày Hội toàn dân bảo ANTQ.

Đoàn đã kiểm tra công tác ứng trực, phương án đảm bảo PCCC tại Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH TP Hà Nội; Phòng Cảnh sát PCCC số 2 và Trung tâm Hội nghị quốc gia.

Đoàn công tác của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH kiểm tra hệ thống máy bơm nước phục vụ công tác chữa cháy tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Sau khi lắng nghe kế hoạch, phương án và công tác chuẩn bị đảm bảo PCCC tại 3 cơ sở nêu trên, Đoàn công tác của Cục Cảnh sát PCCC&CNCH TP Hà Nội đã yêu cầu Cảnh sát PCCC Hà Nội và các đơn vị liên quan, rà soát lại các cơ sở trọng điểm, có nguy cơ cháy nổ cao, qua đó hoàn thiện chi tiết các kế hoạch, phương án bảo đảm an toàn PCCC; tuyệt đối không để xảy ra sai sót, bất ngờ trong mọi tình huống.

Đoàn công tác kiểm tra hệ thống giám sát cháy nổ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, với diện tích hơn 64 hécta đất, mặt sàn và nhiều tổ hợp công trình, đặc biệt là hơn 2 hécta cụm công trình chính, với hơn 5000 hệ thống báo cháy tự động, nhiều hệ thống chữa cháy hiện đại, được giám sát 24/24, đã cơ bản đáp ứng yêu cầu đề ra.

Đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra các tổ hợp kỹ thuật về đề xuất các biện pháp đảm bảo PCCC.

Trần Xuân
.
.