Khuyến khích sinh viên các trường CAND nghiên cứu khoa học theo 3 chủ đề lớn

Thứ Tư, 03/01/2007, 08:45

Sinh viên tự lựa chọn một trong ba vấn đề hoặc một khía cạnh của vấn đề để viết theo chuyên đề. Căn cứ kết quả thi tại trường, mỗi trường chọn 15 chuyên đề đạt điểm cao nhất tham dự kỳ thi cấp Bộ.

Ngày 2/1/2007, Vụ Đào tạo, Tổng cục XDLL - CAND cho biết, sắp tới các trường CAND sẽ tổ chức thi sinh viên nghiên cứu khoa học bậc đại học theo một số chủ đề như: Quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X -  sinh viên CAND trước nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội phục vụ sự nghiệp CNH - HĐH đất nước; sinh viên các trường CAND với cuộc vận động "Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục"; Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) - cơ hội, thách thức và nhiệm vụ của sinh viên CAND.

Những sinh viên được chọn tham dự cuộc thi phải có quá trình học tập, rèn luyện đạt từ loại khá trở lên. Sinh viên tự lựa chọn một vấn đề hoặc một khía cạnh của vấn đề trên để viết theo chuyên đề.

Căn cứ kết quả thi tại trường, mỗi trường chọn 15 chuyên đề đạt điểm cao nhất tham dự kỳ thi cấp Bộ. Quỹ khuyến học CAND sẽ trao thưởng cho những chuyên đề xuất sắc của Hội thi

T.Phương
.
.