Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích đấu tranh phòng chống tội phạm

Thứ Hai, 02/10/2017, 08:22
Hưởng ứng phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, Công an tỉnh Quảng Nam đã có nhiều nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn.

Sáng 2-10, Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức lễ khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đợt 2-2017 và đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm.

Qua phong trào thi đua, nhiều tập thể, cá nhân đã lập được nhiều thành tích xuất sắc, được Hội đồng thi đua, khen thưởng Công an tỉnh Quảng Nam xét đề nghị lãnh đạo các cấp khen thưởng động viên.

Trong đó, tổng kết đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm Công an tỉnh Quảng Nam đã đề nghị Bộ Công an tặng Bằng khen cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Tổng cục Cảnh sát tặng Bằng khen cho Công an TP Tam Kỳ và Công an huyện Núi Thành.

Tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ các hoạt động tại Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017.
Đại tá Trương Quang Vinh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong công tác phục vụ tổ chức Liên hoan truyền hình CAND và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” đợt 2-2017.
Đại tá Huỳnh Sông Thu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Công an trao Bằng khen của Bộ trưởng cho UBND TP Tam Kỳ vì có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ XI-2017.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam đã tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân được Bộ Công an, UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

Đồng thời, công bố thư khen của Bộ trưởng Bộ Công an gửi lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam vì thành tích nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp tích cực vào sự thành công của Liên hoan Truyền hình CAND lần thứ XI-2017.
Ngọc Thi
.
.