Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích

Chủ Nhật, 22/05/2016, 08:50
Ngày 20-5, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh Đắk Đắk đã khen thưởng đột xuất các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong khám phá các vụ án.

 

Thời gian qua, Đội CSHS Công an TP Buôn Ma Thuột – tỉnh Đắk Lắk đã xác lập chuyên án trinh sát triệt phá một ổ đánh bạc lớn ở xã Hòa Thắng – TP Buôn Ma Thuột, tạm giữ 38 đối tượng, thu tại chiếu bạc và trên người các đối tượng gần 900 triệu đồng, 6 ôtô, 27 xe máy, hàng chục điện thoại di động và nhiều dụng cụ đánh xóc đĩa ăn tiền.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk khen thưởng các cá nhân lập thành tích.

Đội CSĐT tội phạm về ma túy - Công an TP Buôn Ma Thuột, trong những ngày gần đây cũng đã phát hiện, bắt xử lý nhiều vụ án ma túy, trong đó, có vụ bắt đối tượng Nguyễn Quang Hùng, ở tỉnh Bắc Ninh, đem hơn 80 gam ma túy đá vào TP Buôn Ma Thuột để bán.

Cũng qua rà soát các đối tượng nghiện, Đội CSĐT tội phạm về ma túy- Công an TP Buôn Ma Thuột còn phát hiện, bắt một đối tượng có lệnh truy nã của Công an tỉnh Cần Thơ, trốn lên TP Buôn Ma Thuột ẩn náu đã 14 năm.

Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cũng quyết định khen thưởng cho 8 CBCS trong Đội CSĐT tội phạm về ma túy. 

Nguyễn Trọng
.
.