Bế mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2018

Thứ Bảy, 27/10/2018, 18:23
Chiều 27-10, tại TP Huế, Cục công tác Đảng và công tác Chính trị (Bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao lực lượng CAND năm 2018. 

Tham dự buổi lễ có Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác Chính trị, Trưởng Ban tổ chức Hội thao CAND năm 2018 cùng đại diện các Cục nghiệp vụ Bộ Công an; Ban Giám đốc Công an tỉnh, Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế và đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương.

Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng, công tác Chính trị, Phó Ban thường trực Ban tổ chức Hội thao CAND năm 2018 báo cáo tổng kết Hội thao tại buổi lễ bế mạc.

Báo cáo tổng kết Hội thao tại buổi lễ bế mạc, Đại tá Phan Vũ Minh, Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng, công tác Chính trị, Phó Ban thường trực Ban tổ chức Hội thao CAND năm 2018 cho biết, Hội thao năm nay có số lượng đơn vị và VĐV tham dự đông đảo nhất từ trước đến nay với hơn 100 đoàn, hơn 1.600 VĐV, HLV, trưởng đoàn và trọng tài. 

Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác Chính trị, Trưởng Ban tổ chức Hội thao CAND năm 2018 và lãnh đạo Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế trao cờ, bằng khen cho các đoàn đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao.

Sau khi triển khai cơ cấu tổ chức bộ máy mới của Bộ Công an, Hội thao là sự kiện quan trọng tụ họp lực lượng Công an trong toàn quốc để biểu thị sự đoàn kết thống nhất, biểu dương sức mạnh của lực lượng CAND thông qua việc tranh tài ở các nội dung thi đấu của Hội thao. 

Để tập trung VĐV về tham dự Hội thao là sự cố gắng rất lớn của các đơn vị, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị, địa phương đến công tác TDTT. Tiêu biểu là các đơn vị có số lượng VĐV tham gia đầy đủ 4 môn thi đấu chính (bóng bàn, cờ tướng,  bơi và chạy vũ trang – việt dã) như Công an TP Hà Nội, Công an TP Cần Thơ, Công an các tỉnh Thừa Thiên- Huế, Đồng Nai, Quảng Ninh…

Thiếu tướng Đào Gia Bảo, Trưởng Ban tổ chức Hội thao CAND năm 2018 và Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao cờ, bằng khen cho các đoàn đạt giải Nhì toàn đoàn tại Hội thao.

Ngoài ra, chất lượng chuyên môn ở các nội dung thi đấu đều được nâng lên. Các đơn vị có thế mạnh về những môn truyền thống vẫn giữ được ưu thế và chiếm vị trí cao trong bảng tổng sắp hạng các môn thi đấu. 

Sự điều hành chuyên nghiệp, công tâm, khách quan của lực lượng trọng tài đã góp phần cho sự thành công của Hội thao.

Ban tổ chức trao cờ, bằng khen cho các đoàn đạt giải Ba toàn đoàn tại Hội thao.

“Bên cạnh những kết quả đạt được, trong công tác tổ chức Hội thao không tránh khỏi những khiếm khuyết đã được Ban tổ chức rút kinh nghiệm, khắc phục ngay sau khi phát hiện. Vẫn còn khuyết điểm thuộc về trách nhiệm của Công an các đơn vị, địa phương như một số đoàn VĐV thiếu vắng trong buổi tổng kết giải không rõ lý do; còn 33 đơn vị, địa phương không cử được đoàn VĐV về tham dự Hội thao, chỉ có 15 đơn vị có báo cáo Bộ xin phép không tham gia, còn 18 đơn vị không báo cáo. 

Tuy nhiên, với tinh thần đoàn kết, các đoàn VĐV đã chia sẻ cùng Ban tổ chức tháo gỡ những vướng mắc về một số tình huống thực tế diễn ra trong quá trình tổ chức giải, điều đó đã giúp cho Hội thao lực lượng CAND năm 2018 đạt được tất cả các mục đích và yêu cầu theo chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an nêu trong kế hoạch tổ chức Hội thao”, Đại tá Phan Vũ Minh khẳng định.

Ban tổ chức Hội thao trao tặng bằng khen của Bộ Công an cho tập thể Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Sở VH-TT tỉnh Thừa Thiên- Huế về thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hội thao.

Tại buổi lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội thao đã trao tặng bằng khen của Bộ Công an cho 6 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hội thao. Đồng thời tiến hành trao cờ và bằng khen cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn Hội thao. 

Ban tổ chức Hội thao trao tặng bằng khen của Bộ Công an cho cá nhân đồng chí Đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế về thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hội thao.

Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công an tỉnh Nam Định (môn bóng bàn); Công an An Giang (môn Cờ tướng); Công an TP Cần Thơ (môn bơi) và đơn vị C10 (chạy vũ trang- việt dã). 

Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công an TP Hà Nội (môn bóng bàn); Công an Hải Phòng (môn cờ tướng); Công an tỉnh Quảng Bình (môn bơi); Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế (môn chạy vũ trang- việt dã). 

Giải Ba toàn đoàn được trao cho Công an tỉnh Hải Dương (môn bóng bàn); Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế (môn cờ tướng); Học viện CSND (môn bơi) và Công an tỉnh Quảng Bình (môn chạy vũ trang- việt dã).

Ban tổ chức Hội thao đã trao tặng bằng khen của Bộ Công an cho 4 tập thể và 4 cá nhân về thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hội thao.

VĐV Nguyễn Trang Dũng, đơn vị Cục Truyền thông CAND đạt HCĐ nội dung thi đấu đơn nam (nhóm 36-45 tuổi) môn bóng bàn.

Đại tá Nguyễn Hiền Lương, Trưởng phòng TDTT, Cục công tác Đảng, công tác Chính trị trao tặng HCĐ cho VĐV Nguyễn Trang Dũng, đơn vị Cục Truyền thông CAND đạt HCĐ nội dung thi đấu đơn nam môn bóng bàn.

Anh Khoa
.
.