Khen thưởng các cá nhân có thành tích truy bắt tội phạm

Thứ Năm, 07/05/2009, 10:47
Ngày 6/5, Trung tá Nguyễn Văn Nghi, Phó Trưởng Công an thị xã Tây Ninh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an Tây Ninh cho các anh chị Trần Thị Lý, 49 tuổi, Nguyễn Thị Kim Duyên, 26 tuổi, Trần Minh Quang và Trịnh Dũng Điền, 37 tuổi, đều ngụ tại khu phố 2, phường 3, thị xã Tây Ninh vì đã có thành tích dũng cảm bắt đối tượng cướp giật.

Ngày 28/2, chị Lê Thị Hồng Vân, 39 tuổi, ngụ phường 3, thị xã Tây Ninh điều khiển xe môtô vào hẻm số 59 thuộc khu phố 2, phường 3, thị xã Tây Ninh thì bị Bùi Nguyễn Thoại Khánh, ngụ quận I, TP HCM điều khiển môtô BKS 54T1-6342 chạy áp sát giật túi xách của chị bên trong có hai thẻ ATM và gần 400.000 đồng. Nghe tiếng chị Vân tri hô các anh chị Lý, Duyên, Điền và Quang đã dũng cảm lao vào xe khống chế bắt được tên Khánh.

Trước đó vào ngày 27/4, Đại tá Phạm Văn Cao - Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh trao giấy khen và tiền thưởng cho 3 cá nhân là Thượng sỹ Lê Nguyễn Khánh Hùng - Cảnh sát khu vực Công an thị trấn Gò Dầu, đồng chí Trần Hai - Công an viên Công an thị trấn Gò Dầu và đồng chí Nguyễn Thành Tây - bảo vệ dân phố thị trấn Gò Dầu có thành tích trong truy bắt đối tượng tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Qua thời gian theo dõi, Công an thị trấn Gò Dầu xác định đối tượng Vũ Văn Quốc, 23 tuổi ngụ ô 5, khu phố Thanh Bình A, thị trấn Gò Dầu, Công an Thị trấn phát hiện Quốc giấu ma túy trong người đến một quán cà phê ở ấp Thanh Bình B, thị trấn Gò Dầu để bán. Lực lượng Công an tiến hành bắt giữ Quốc.

Khi đồng chí Trần Hai kiểm tra túi quần của đối tượng thì bị kim tiêm đâm vào tay. Đối tượng Quốc liền móc kim tiêm trong người ra đâm trúng vào tay các anh Lê Nguyễn Khánh Hùng và anh Nguyễn Thành Tây. Mặc dù bị đâm kim tiêm, nhưng không ngại nguy hiểm các anh đã đuổi theo khoảng 500m thì khống chế bắt gọn tên Quốc...

Sông Ninh
.
.