Khen thưởng Công an các đơn vị lập thành tích xuất sắc

Thứ Tư, 13/04/2016, 09:48
Chiều 12/4, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng và lãnh đạo Huyện ủy UBND huyện Vĩnh Bảo đã khen thưởng Công an huyện về thành tích kịp thời bắt giữ đối tượng trộm cắp thu hồi tài sản trả cho người nước ngoài.


Theo đó, vào 19h ngày 8/4/2016, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin báo của chủ xe khách BKS 14B-01219 thuộc Công ty Đức Phúc, chạy tuyến Quảng Ninh đi Huế về việc hai hành khách là người nước ngoài đi trên xe bị mất trộm hơn 10 triệu đồng.

Ngay lập tức các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về TTXH, CSGT Công an huyện được lệnh lên đường tiếp cận xe, đưa về trụ sở. Tại đây các trinh sát tiến hành sàng lọc phát hiện đối tượng Nguyễn Đình Cung, SN 1985, ĐKTT đội 9, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa là đối tượng nghi vấn. Qua đấu tranh, Cung đã khai nhận gây ra vụ trộm cắp tiền của khách nước ngoài.

Khen thưởng Công an huyện Vĩnh Bảo.

Cũng trong ngày, Đại tá Nguyễn Văn Coỏng cùng lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hồng Bàng đã khen thưởng nóng Công an quận Hồng Bàng và các cán bộ, chiến sỹ các đơn vị tham gia về thành tích khống chế, bắt giữ đối tượng “ngáo đá” chống người thi hành công vụ.

Như CAND đã đưa tin vào 15h ngày 9/4/2016 đối tượng Hoàng Văn Công, SN 1996, trú tại xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên điều khiển xe ôtô 4 chỗ ngồi BKS 16M-4554 đi vào đường cấm, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, còn cố tình đâm nát chiếc xe môtô chuyên dụng của tổ công tác.

Gây nguy hiểm cho cán bộ CSGT và người dân. Khi bị bắt giữ Công khai nhận đã sử dụng ma túy đá và “cỏ” trước khi điều khiển xe. Công an quận Hồng Bàng đã khởi tố, tạm giam Công để điều tra xử lý.

Văn Thịnh
.
.