Bạc Liêu:

Khen thưởng tập thể, cá nhân phá vụ gây mê cướp tài sản

Thứ Sáu, 20/09/2019, 10:30
UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu) đã khen thưởng Công an huyện vì có thành tích xuất sắc trong Chuyên án bắt đối tượng gây mê “Cướp tài sản”.


Ngày 19-9, UBND huyện Vĩnh Lợi (Bạc Liêu), tổ chức khen thưởng Công an huyện Vĩnh Lợi đã có thành tích xuất sắc trong Chuyên án triệt phá “Cướp tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 6 đến tháng 9-2019, đối tượng Đoàn Thanh Hùng (SN 1972, ngụ ấp Đồng Khởi, xã Viên An Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau), liên tiếp thực hiện 3 vụ dùng thuốc mê “Cướp tài sản” trên địa bàn huyện Vĩnh Lợi và huyện Phước Long (Bạc Liêu). 

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi khen thưởng tập thể Ban Chuyên án. 

Thủ đoạn của Hùng là sử dụng mạng xã hội Zalo với nick name “Buồn cho số phận” kết bạn với 3 nữ bị hại. Sau nhiều ngày nhắn tin làm quen, Hùng hẹn gặp và chở các bị hại vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. 

Lợi dụng lúc bị hại tắm, Hùng bỏ thuốc ngủ vào ly sữa đưa cho các bị hại uống, sau đó cướp toàn bộ tài sản: gồm: điện thoại di động, tiền, trang sức… với tổng trị giá trên 120 triệu đồng.

Ghi nhận, biểu dương thành tích đạt được của Công an huyện, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi tặng Giấy khen và thưởng 10 triệu đồng cho 1 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phá án.

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi, khen thưởng các cá nhân tham gia Ban Chuyên án. 
Văn Đức - T.Nguyễn
.
.