Khen thưởng 6 tập thể, cá nhân góp phần nâng cao nghiệp vụ thư viện trong CAND

Thứ Ba, 09/08/2016, 15:49
Sau gần 10 ngày tập trung nghiên cứu, học tập và tham quan thực tế, các học viên đã hoàn thành tốt nội dung chương trình và cơ bản thực hiện được mục tiêu, yêu cầu đề ra...

Chiều 9-8, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND), Bộ công an đã tổ chức Lễ bế mạc lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ hoạt động thư viện trong CAND khu vực phía Nam, năm 2016.

Các tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng

Đại tá Phạm Bá Hậu, Phó Cục trưởng Cục Công tác chính trị, Tổng cục Chính trị CAND, cho biết: Sau gần 10 ngày tập trung nghiên cứu, học tập và tham quan thực tế, các học viên đã hoàn thành tốt nội dung chương trình và cơ bản thực hiện được mục tiêu, yêu cầu đề ra. 

Các học viên được trao tặng giấy chứng nhận hoàn thành tốt khóa học

Các học viên được tập huấn nhiều chuyên đề về công tác nghiệp vụ thư viện như, các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an về công tác thư viện, tình hình đặc điểm, tổ chức và hoạt động của hệ thống thư viện trong CAND; công tác quản lý thư viện; xây dựng và quản lý dự án phát triển trong cơ quan thông tin thư viện; xây dựng và phát triển nguồn lực thông tin…Sau tập huấn, các học viên cần tiếp tục nghiên cứu, vận dụng kiến thức được trang bị trong đợt này để nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thiết chế thư viện, phòng đọc nơi mình công tác.

Các đại biểu, học viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Nhân dịp này, Tổng cục Chính trị CAND đã trao tặng 3 bằng khen, 3 giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ hoạt động thư viện trong CAND khu vực phía Nam, năm 2016. Đồng thời, Tổng cục Chính trị CAND cũng trao tặng giấy chứng nhận cho 84 học viên là lãnh đạo, cán bộ làm công tác thư viện chuyên trách và bán chuyên trách của Công an các tỉnh, thành phố phía Nam đã hoàn thành tốt khóa học.

Đức Mừng
.
.