Khen thưởng 27 tập thể, cá nhân xuất sắc thực hiện nhiệm vụ cảnh vệ

Thứ Tư, 18/12/2019, 12:17
Ngày 18-12, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị tổng kết (từ năm 2008 đến năm 2019) thực hiện quy chế phối hợp giữa Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Công an TP Hồ Chí Minh trong công tác thực hiện nhiệm vụ cảnh vệ tại TP Hồ Chí Minh.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng (ảnh Tô Đông)

Đại tá Phạm Văn Hùng, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, cho biết: Những năm qua, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện chặt chẽ, hiệu quả các nội dung trong quy chế phối hợp. Quá trình thực hiện luôn đảm bảo nghiêm túc, thống nhất, tạo được sự chuyển biến tích cực đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như ý thức, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ cảnh vệ; chủ động phối hợp giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vụ việc gây mất ANTT, không để nảy sinh vấn đề phức tạp. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm (ảnh Tô Đông)

Từ đó, góp phần giữ vững ANTT trên tại TP Hồ Chí Minh, cũng như bảo vệ tuyệt đối an toàn hoạt động, mục tiêu nhà riêng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Quốc hội; các sự kiện chính trị quan trọng của Đảng, Nhà nước tổ chức tại TP Hồ Chí Minh. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho đối tượng cảnh vệ luôn được các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban ngành và bạn bè quốc tế đánh giá cao…

Dịp này, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và Công an TP Hồ Chí Minh đã trao tặng Giấy khen cho 27 tập thể, cá nhân, vì có thành tích xuất sắc trong công tác thực hiện nhiệm vụ cảnh vệ tại TP Hồ Chí Minh.

Đức Mừng
.
.