Khánh thành công trình xây dựng, mở rộng Kho Dự trữ quốc gia Thắng Trí

Thứ Năm, 24/12/2015, 19:01
Chiều 24-12, Tổng cục HC-KT Bộ Công an đã tổ chức Lễ khánh thành, gắn biển công trình Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND cho công trình “xây dựng, mở rộng Kho Dự trữ quốc gia Thắng Trí - giai đoạn II”.

Kho Dự trữ quốc gia Thắng Trí được xây dựng nhằm đảm bảo tính tập trung cho quản lý các mặt hàng dự trữ quốc gia và hàng dự trữ cấp I của Bộ Công an. Qua nhiều tháng triển khai, đến nay, giai đoạn II của Dự án đã hoàn thành kịp tiến độ và nằm trong danh sách được Bộ Công an chọn để gắn biển Công trình Chào mừng Kỷ niệm 70 Ngày truyền thống lực lượng CAND.

Lãnh đạo Tổng cục HC-KT Bộ Công an cùng các đại biểu tham dự Lễ khánh thành, gắn biển công trình tại Kho Thắng Trí.

Trung tướng Nguyễn Thế Quyết, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT Bộ công an đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của Cục Kho vận thuộc Tổng cục HC-KT, trong quá trình triển khai đầu tư xây dựng dự án, để công trình đạt tiến độ đề ra. Trong đó, phải kể đến sự linh động trong hình thức quản lý công trình, tiết kiệm chi phí xây dựng, đảm bảo tính đồng bộ, chất lượng cao về kỹ thuật, kiến trúc, cảnh quan và công năng sử dụng mà không vượt tổng mức đầu tư được duyệt.

Trần Xuân
.
.