Khẩn trương xúc tiến xuất bản cuốn sách "Những ngày ở chiến trường"

Thứ Năm, 15/01/2009, 09:24
Sáng 13/1, Thiếu tướng Châu Văn Mẫn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng đã chủ trì cuộc họp Ban biên soạn cuốn sách "Những ngày ở chiến trường" tập II.

Sau khi nghe các đơn vị chức năng báo cáo kế hoạch xuất bản và những công việc liên quan, đồng chí Châu Văn Mẫn chỉ đạo: "Việc xuất bản, dưới dạng hồi ký của các cán bộ an ninh từng tham gia chi viện cho chiến trường miền Nam trong kháng chiến chống Mỹ, là điều rất cần thiết và có ý nghĩa với công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và truyền thống của lực lượng Công an. Các đơn vị chức năng của Tổng cục Xây dựng lực lượng và Công an các đơn vị, địa phương cần quan tâm, tạo điều kiện cho việc tập hợp nhân chứng tổ chức viết, biên tập bài, ảnh... Cần bảo đảm sách được biên tập có chất lượng, in và phát hành trước dịp 30/4/2010".

Dự kiến, cuốn sách dày khoảng 500 - 700 trang, gồm những bài viết dạng ký, tự truyện, hồi ức về những kỉ niệm sâu sắc trong quá trình vượt Trường Sơn, bám trụ trong lòng địch, xây dựng cơ sở, diệt ác trừ gian, bảo vệ Đảng và phong trào cách mạng

Duy Hiển
.
.