Khai mạc Giải thể thao HS, SV các học viện, trường CAND phía Bắc

Thứ Bảy, 19/03/2016, 11:15
Thiết thực chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 60 năm truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an, 70 năm Ngày Thể thao Việt Nam, trong hai ngày 19 và 20-3, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Giải thể thao học sinh, sinh viên các học viện, trường CAND phía Bắc năm 2016. 

Tham dự lễ khai mạc sáng 19-3 tại Học viện CSND có Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục, các học viện, trường CAND phía Bắc; đại diện Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Bộ Công an…

Tiết mục dân vũ chào mừng giải thi đấu.
Giải thể thao học sinh, sinh viên các học viện, trường CAND phía Bắc có sự tham gia của 9 đội tuyển.
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND phát biểu tại lễ khai mạc.
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng các đại biểu tặng Cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia.
Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND  và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội trước giờ thi đấu.

Đại uý Phạm Văn Đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND phát biểu khai mạc cho biết, tham dự Giải thể thao lần này có hơn 300 vận động viên là đoàn viên, học sinh, sinh viên hệ tập trung của Đoàn Thanh niên 9 học viện, trường CAND phía Bắc; các vận động viên sẽ thi đấu 3 nội dung là kéo co nam nữ phối hợp, bóng chuyền nam và cầu lông đôi nam nữ. Thông qua giải thi đấu sẽ góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên, giúp thanh niên có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và đoàn kết gắn bó, cùng thi đua công tác tốt, phục vụ tốt, rèn luyện tốt.

Đại diện vận động viên tuyên thệ thi đấu đoàn kết, trung thực.
Tổ trưởng Tổ trọng tài tuyên thệ làm việc khách quan, công minh.
Tiết mục thi đấu kéo co sôi động.
Các đội tranh tài ở nội dung cầu lông. 
Nội dung bóng chuyền diễn ra dưới trời mưa lất phất.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười biểu dương hoạt động sôi nổi, ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Tổng cục, bởi tuy là giải phong trào nhưng đây cũng là dịp để phát hiện, bồi dưỡng các hạt nhân để vươn tới các giải thi đấu thể thao lớn hơn trong lực lượng CAND cũng như các địa phương. 

Với ý nghĩa và quy mô của giải thi đấu, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười đề nghị các vận động viên phát huy tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng để thi đấu hết mình; các trọng tài làm việc khách quan, công minh để giải đấu thành công tốt đẹp. Đối với Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND cần duy trì và tổ chức nhiều hoạt động hơn nữa, tạo các sân chơi, môi trường cho đoàn viên thanh niên rèn luyện, phấn đấu và phát triển…

Q.Vinh – X.Trường
.
.