Khai giảng lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018

Thứ Tư, 07/03/2018, 16:17
Ngày 7-3, tại Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đã diễn ra lễ khai giảng lớp huấn luyện và phong cấp bạc hàm cho 56 chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018.

Tại buổi lễ, Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gắn cấp hàm cho 56 chiến sỹ mới và nhắc nhở các chiến sỹ mới cần khắc phục  khó khăn, tích cực nghiên cứu, học tập, rèn luyện và chấp hành nghiêm túc điều lệnh nội vụ, nội quy, quy định của lớp học, để đạt kết quả tốt nhất.
Trung tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh gắn cấp hàm cho 56 chiến sỹ mới.

Tham gia lớp huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ năm 2018 có 56 chiến sỹ. Đây là những chiến sỹ có đầy đủ điều kiện về tiêu chuẩn chính trị, sức khỏe, văn hóa và phẩm chất đạo đức được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh. 

Các chiến sỹ mới được học các quy định nội vụ của ngành Công an.

Chương trình huấn luyện được kéo dài 4 tháng, nội dung huấn luyện gồm: những nội dung cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ, điều lệnh, quân sự, võ thuật, kỹ năng chiến đấu, sử dụng vũ khí, công cụ hỗ trợ Công an nhân dân và những nội dung cơ bản về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sau lớp huấn luyện các chiến sỹ mới sẽ được bổ sung vào các đơn vị nghiệp vụ góp phần cùng toàn lực lượng giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

B.Vân - T.Vy
.
.