Họp mặt truyền thống khóa D5 - Học viện An ninh nhân dân

Thứ Hai, 19/10/2009, 14:01
Sáng 18/10, sinh viên khóa D5 - Học viện ANND đã tựu về dự buổi hội khóa giao lưu truyền thống tại nhà khách Phương Nam - TP HCM. Trung tướng Trần Đại Quang, ủy viên BCH Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến dự, tặng lẵng hoa và 10 triệu đồng.

Thiếu tướng Lê Ngọc Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL - Bộ Công an cũng là học viên khóa D5 cho biết, D5 - Học viện ANND là một trong những khoá có nhiều hoạt động sôi nổi ngay từ lúc là sinh viên, cũng như lúc nhận nhiệm vụ từ khắp mọi miền đất nước.

Nhưng tất cả các thành viên khoá D5 đều giữ liên lạc với nhau, tạo nên sự gắn bó đoàn kết, giúp đỡ nhau trong công tác và cuộc sống; luôn thể hiện tình nghĩa thầy - trò sâu nặng; duy trì tốt các hoạt động tình nghĩa, thăm hỏi nhau khi ốm đau; chung vui với niềm vui của bạn bè, chung sức giúp đỡ nhau khi khó khăn….

Thứ trưởng Trần Đại Quang tặng hoa và chúc mừng cựu sinh viên D5.

Nói về khoá D5, Thứ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ: Lớp D5 đã để lại cho nhà trường nhiều ấn tượng tốt đẹp; khi nhận nhiệm vụ mỗi sinh viên về mỗi đơn vị từ Bắc chí Nam. Trong công tác và chiến đấu, sinh viên D5 luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ tin tưởng, nhân dân quý trọng, nhiều đồng chí được bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao ở địa phương. Thành tích của sinh viên D5 đã góp phần không nhỏ  trong công tác đảm bảo ANCT và giữ gìn TTATXH của đất nước

Phương Nam
.
.