Hội trại 'Theo bước chân những người anh hùng'

Thứ Hai, 10/08/2015, 10:44
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND, 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ, ngày 7 và 8/8 tại Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang, Tổng Cục chính trị Công an nhân dân và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức Hội trại thanh niên với chủ đề "Theo bước chân những người anh hùng". Tham gia hội trại có gần 700 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của Bộ Công an, Quân khu 2 và 28 tỉnh, thành phố.

Trong khuôn khổ các hoạt động của hội trại, Trung tướng Nguyễn Xuân Mười - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Công an nhân dân đã đến thăm hỏi và trao tặng 300 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại 3 xã Minh Thanh, Bình Yên, Lương Thiện. 

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức đã phối hợp với chính quyền địa phương khởi công xây dựng công trình thanh niên "Nhà bán trú cho em" tại xã Công Đa, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang với tổng kinh phí 200 triệu đồng. Ngoài ra, các cán bộ, chiến sĩ của Bệnh viện 19-8 thuộc Bộ Công an đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 1.000 người dân tại 3 xã: Minh Thanh, Bình Yên, Lương Thiện...

Tham dự hội trại, đoàn viên thanh niên của các đơn vị được tham gia các hoạt động ngoại khóa sôi nổi và bổ ích. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ các đơn vị tham gia được giao lưu, gắn kết với nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác, động viên, cổ vũ đoàn viên, thanh niên Công an nhân dân chung sức vì cộng đồng, đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Việt Hùng
.
.