Hội thi tuyên truyền “Tuổi trẻ làm theo lời Bác”

Thứ Năm, 22/03/2007, 14:40
13 cơ sở Đoàn tham gia Hội thi được tổ chức ở 3 bảng, các đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi là Trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy (PCCC); Trường Trung cấp An ninh I và Trường Trung cấp Cảnh sát II.

Thiết thực chào mừng Tháng Thanh niên Việt Nam - 2007 và Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, Ban Thanh niên Tổng cục XDLL - CAND đã có kế hoạch  tổ chức Hội thi tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội X của Đảng, cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ" và "Tuổi trẻ Tổng cục XDLL - CAND sống có văn hoá, gương mẫu chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND" với chủ đề "Tuổi trẻ làm theo lời Bác".

13 cơ sở Đoàn tham gia Hội thi được tổ chức ở 3 bảng, các đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi là Trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy (PCCC); Trường Trung cấp An ninh I và Trường Trung cấp Cảnh sát II.

Theo kế hoạch, các đội dự thi sẽ tham gia 3 nội dung: Tự giới thiệu với chủ đề "Vinh dự, trách nhiệm và hành động của tuổi trẻ Tổng cục XDLL - CAND trong tình hình mới"; thi kiểm tra kiến thức và thi tiểu phẩm với nội dung "Nghị quyết Đại hội X của Đảng và hành động của tuổi trẻ Tổng cục", cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ" và "Tuổi trẻ Tổng cục XDLL CAND sống có văn hoá, gương mẫu chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND".

Tối 20/3, 5  đội tham gia cuộc thi tại bảng A đã cùng nhau tranh tài tại Trường Đại học PCCC. Thiếu tướng Châu Văn Mẫn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL-  CAND đã tới động viên và trao Cờ lưu niệm cho các cơ sở Đoàn tham gia Hội thi.

Kết thúc Hội thi sôi nổi, hào hứng ở bảng A, Ban tổ chức đã trao Cờ và tặng phẩm cho Đoàn Học viện Cảnh sát, đơn vị đoạt giải nhất Hội thi. Đoàn Học viện An ninh và Đoàn Đại học Phòng cháy, chữa cháy được trao giải nhì. Giải ba được trao cho Đoàn Trung học kỹ thuật nghiệp vụ CAND và Đoàn khối Vụ, Cục, Viện trực thuộc Tổng cục khu vực phía Bắc

C.G.
.
.