Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về công tác bảo vệ môi trường”

Thứ Ba, 22/01/2019, 21:29
Ngày 22-1, Cục Y tế - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về công tác bảo vệ môi trường” trong cán bộ, đoàn viên các đơn vị trực thuộc.

Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi về công tác bảo vệ môi trường” được tổ chức nhằm giúp cán bộ, đoàn viên các đơn vị trực thuộc nhận thức sâu sắc về nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường trong CAND; phát huy tính xung kích, chủ động, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên đối với công tác bảo vệ môi trường, tham gia ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ tài nguyên biển đảo, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. 

Đoàn viên thanh niên cơ quan Cục Y tế đạt Giải nhất toàn đoàn tại Hội thi

Hội thi còn là sân chơi văn hóa, trí tuệ, bổ ích, nâng cao hiệu quả và đổi mới phương thức tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Hội thi gồm 6 đội với 30 thí sinh được diễn ra qua 3 phần thi hấp dẫn: Phần thi tìm hiểu kiến thức qua hình thức thi trắc nghiệm, Phần thi xử lý tình huống và cuối cùng là Phần thi năng khiếu. Các thí sinh cũng đã thể hiện được ý tưởng sáng tạo trong tìm hiểu và bảo vệ môi trường. 

Hình ảnh tại Hội thi.

Thông qua Hội thi, các thành viên trong mỗi đội đã bộc lộ đầy đủ và rõ nét những phẩm chất cần có của mỗi đoàn viên thanh niên CAND trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa: Thông minh, hiểu biết, được trang bị tri thức tốt; khéo léo, mềm mỏng trong giao tiếp, ứng xử; có khả năng trình bày và thuyết phục …. đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao.

Kết thúc Hội thi, Đoàn viên thanh niên cơ quan Cục Y tế đạt Giải nhất toàn đoàn.

Nhân dịp này, Cục Y tế đã phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức trồng cây lưu niệm tại Nhà điều dưỡng Phương Thanh và Nhà điều dưỡng Hương Thanh, Thanh Hóa.

PV
.
.