Hội thi ‘CAND làm theo lời Bác’ của CSCĐ

Thứ Ba, 30/12/2014, 20:29
Chiều 30/12, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an) đã tổ chức Hội thi “Công an nhân dân làm theo lời Bác; vì nước quên thân, vì dân phục vụ” Cụm thi số 3.

Hội thi có sự tham gia của 3 đội thi và hơn 100 thí sinh là những cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu của Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Đông Nam bộ, Trung đoàn CSCĐ Tây Nam bộ và Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2.

Đại tá Lê Văn Sinh, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu - Tác chiến phát biểu tại hội thi.

Đại tá Lê Văn Sinh, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu - Tác chiến, Bộ Tư lệnh CSCĐ, Trưởng Ban giám khảo Hội thi, cho biết: Hội thi là sân chơi trí tuệ, hấp dẫn, bổ ích và thiết thực của lực lượng CAND, của tuổi trẻ CAND. Là cơ hội để CBCS trẻ tiếp tục nghiên cứu thấm nhuần tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức của Người trong công tác, chiến đấu, học tập, sinh hoạt. Qua Hội thi, Đoàn thanh niên các đơn vị Cụm thi số 3 tiếp tục có những mô hình hiệu quả trong học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; nghiên cứu, vận dụng những kiến thức, kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động Đoàn của đơn vị mình, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong trào thi đua, góp phần tích cực và nhiệm vụ giữ gìn ANTT và xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh.

Các tiết mục đặc sắc tại hội thi

Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa, mỗi đội thi có 5 thành viên chính thức và các thành viên hỗ trợ với số lượng không hạn chế. Hội thi gồm các phần như, tự giới thiệu với tên gọi “Chúng tôi nói về mình”, thi kiến thức tổng hợp và kỹ năng giao tiếp với tên gọi “Điều chúng tôi biết” và thi hùng biện với tên gọi “Thông điệp của chúng tôi”.

Ban giám khảo đã trao giải nhất cho Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 2; giải nhì thuộc về Trung đoàn CSCĐ Đông Nam bộ; giải ba thuộc về Trung đoàn CSCĐ Tây Nam bộ.

Đức Mừng
.
.