Hội thảo về phòng, chống ma túy lứa tuổi thanh niên, thiếu niên

Thứ Sáu, 09/12/2016, 19:22
Ngày 9-12, tại Sơn La đã diễn ra Hội thảo “Nâng cao vai trò, trách nhiệm của lực lượng công an và tổ chức đoàn, đoàn viên trong công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống ma túy lứa tuổi thanh niên, thiếu niên”.

Trung tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Cảnh sát, Bộ Công an chủ trì Hội thảo; dự hội thảo có  lãnh đạo Công an tỉnh các tỉnh, tỉnh đoàn trong cụm thi đua số 1..

Tại hội thảo, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ thêm các vấn đề lý luận và thực tiễn trong việc nâng cao vai trò, trách nhiệm của lực lượng công an và tổ chức đoàn, đoàn viên trong công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống ma túy lứa tuổi thanh niên, thiếu niên nhằm đưa hiệu quả công tác này lên một tầm cao mới.

Phát biểu tại Hội thảo, Trung tướng Đỗ Kim Tuyến ghi nhận, đánh giá cao công tác phối hợp trong thực hiện NQLT 03 của Ban chỉ đạo thực hiện NQLT các tỉnh trong Cụm thi đua số 1. 

Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa tinh thần xung kích của đoàn viên, thanh niên lực lượng Công an và các cơ sở đoàn trong tố giác tội phạm ma túy, cảm hóa, giáo dục người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng; xây dựng, nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến; tăng cường công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh, trấn áp tội phạm ma túy và tệ nạn xã hội, tạo môi trường lành mạnh để thanh niên phát triển toàn diện.

Mạnh Tùng
.
.