Hội thao khối cơ quan Bộ Công an năm 2006

Thứ Hai, 18/12/2006, 08:48
Ngày 16/12, Bộ Công an đã tổ chức Hội thao khối cơ quan Bộ năm 2006 với sự tham dự của 16 đội tuyển ở nhiều nội dung thi đấu.

Đến dự lễ khai mạc hội thao có Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Thiếu tướng Trương Hòa Bình, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; các đồng chí lãnh đạo Tổng cục III, Tổng cục VI, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Viện, Trường CAND…

Hội thao khối cơ quan Bộ là một hoạt động thể thao truyền thống từ nhiều năm nay của các Tổng cục, Vụ, Cục và các đơn vị trực thuộc Bộ, nhằm không ngừng tăng cường sức khỏe, thể lực, xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh trong cán bộ, chiến sỹ, đồng thời góp phần tích cực bảo vệ an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.

Phát biểu khai mạc hội thao, Thứ trưởng Trương Hòa Bình khẳng định, ý thức đầy đủ về mục đích và ý nghĩa đó, hằng năm, các đơn vị thường xuyên có kế hoạch chăm lo phát triển phong trào TDTT, xây dựng các câu lạc bộ, hoạt động theo hình thức tự quản, tổ chức luyện tập và kiểm tra rèn luyện thể lực theo tiêu cực, mua sắm dụng cụ, phương tiện, xây dựng các sân bãi phục vụ hoạt động TDTT.

Nhiều đơn vị đã chú trọng phát hiện, tuyển chọn, huấn luyện các đội tuyển thể thao, làm nòng cốt cho phong trào và tham dự các cuộc thi đấu thể thao trong cơ quan Bộ và toàn lực lượng. Hội thao lần này, các vận động viên, các đội đã sẵn sàng bước vào hội thao với ý chí quyết tâm cao với tinh thần "Khỏe để bảo vệ ANTQ".

Sau lễ khai mạc là trận thi đấu bóng chuyền giữa đội tuyển Tổng cục III và đội tuyển V26.

Hội thao sẽ bế mạc vào chiều mai (19/12)

T.P.
.
.